ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - คลับรอยัล 1 ห้องนอน วิวสระ เฟอร์นิเจอร์ครบ

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด คลับ รอยัล 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003066

ขายคอนโด คลับ รอยัล 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

คุณสมบัติที่สำคัญ:ชั้น 61 ห้องนอน2 ห้องน้ำ69.7 ตรมห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันเฟอร์นิเจอร์ครบเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินวิวสระว่ายน้ำระเบียงเครื่องปรับอากาศกรรมสิทธิ์ของคนไทย
อัตราค่าเช่ารายปี: 18,000.00อัตราค่าเช่า 6 เดือน: 22,000.00
สิ่งอำนวยความสะดวก:สระว่ายน้ำ (ส่วนกลาง)ซาวน่า รปภ. 24 ชมสวน / บาร์บีคิวWi-Fiลิฟต์โรงยิมสนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก
คลับ รอยัล เอ คอนโดมิเนียม เป็นอาคารเตี้ยที่ให้ทัศนียภาพที่สวยงาม วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเล ทำเลที่ตั้งคอนโดมิเนียมอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบของนาเกลือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์ สิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโดมิเนียมอยู่ในสภาพดีเยี่ยมและเป็นที่นิยมในหมู่ผู้อยู่อาศัย การพัฒนาคอนโดมิเนียมมี 8 ชั้นและรวม 515 ยูนิตที่มี 4 อาคารเรียกว่า CLUB ROYAL ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย Heights Holdings และก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2559 คลับรอยัลคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ที่ 68 นาเกลือ ซอย 12 ชลบุรี 20150โรงยิมปรับอากาศพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ที่จอดรถใต้ดินและกลางแจ้งพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด เมื่อคุณเข้าสู่คลับรอยัลอาคาร A พนักงานรักษาความปลอดภัย/คนเฝ้าประตูจะรอต้อนรับคุณที่มุมด้านซ้ายของประตูทางเข้าข้างบริเวณแผนกต้อนรับที่ชั้นล่าง สระว่ายน้ำส่วนกลางตั้งอยู่ตรงกลางอาคารทั้ง 4 หลัง ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีที่ให้ความเป็นส่วนตัว ร่มเงา และทัศนียภาพที่สวยงาม สระว่ายน้ำมีน้ำตกที่น่าหลงใหลพร้อมพื้นที่น้ำตื้นสำหรับเด็กและพื้นที่อาบแดดที่สวยงามพร้อมเตียงริมสระและร่มริมสระที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินและมีช่วงเวลาที่ดีได้ทุกเวลาของวัน Club Royal ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในนาเกลือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์ที่มีชื่อเสียงและปราสาทสัจธรรม บริเวณโดยรอบคลับรอยัลจะสงบและปลอดภัยอย่างแน่นอน
เกี่ยวกับ คลับ รอยัล

คลับ รอยัล, ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพัทยา ริมหาดวงศ์อมาตย์ อยู่ใกล้กับปราสาทสัจธรรมในพัทยาเหนือเพียง 100 เมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน เพื่อให้ชีวิตของผู้อาศัยเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายและมีชีวิตแตกต่างอย่างเหนือระดับ จุดเด่น- โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดในชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย- เพียง 100 เมตรจากหาดวงศ์อมาตย์- มีทะเลสาบขนาด 1,000 ตารางเมตรตัดขวางตลอดทั้งโครงการ- เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ตามแบบสวนทรอปิคอล- มีกิจกรรมที่คร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลับ รอยัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ