ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,600,000
ขายคอนโด จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U24814S

ขายคอนโด จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Jomtien Plaza Residence (จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์) คอนโดมิเนียม Low Rise ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายแต่คำนึกถึงประโยชน์การใช้งาน พร้อมห้องพักขนาดกว้างขวาง โดยมีขนาดเริ่มต้นที่ 47 ตร.ม. ที่มีให้เลือกหลากหลาย รองรับความต้องการการอยู่อาศัยที่แตกต่าง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และ ร้านอาหาร พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณอย่างครบวงจรนอกจากนี้คุณยังได้ค้นพบสีสันที่หลากหลายของเมืองพัทยา ด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษใกล้เคียงหาดจอมเทียน ที่ทำให้คุณได้สัมผัสบรรกาศริมทะเล ของหาดทรายที่ทอดตัวเป็นแนวยาวที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ทั้งนี้ที่ตั้งของทางโครงการยังอยู่ใกล้เคียง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองพัทยาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อันเดอร์วอเตอร์เวิร์ลพัทยา หรือจะเติมสีสันยามค่ำคืนไปกับ Waking Street ถนนชื่อดังระดับโลก กล่าวโครงการ "จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์" คือคอนโดมิเนียมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณในรอบด้าน รายละเอียดโครงการJomtien Plaza Residence จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ 500/5 หมู่12 ถนนพัทยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 6 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 237 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อ มิ.ย. 2551ประเภทห้องห้องตกแต่งแบบ fully-furnished แบ่งได้ดังนี้- สตูดิโอ มีขนาดเริ่มต้นที่ 47 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 47 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 92 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 139 ตรม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- ร้านอาหารภายในโครงการ ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย โดยมุ่งหน้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 ขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร และเลี้ยวขวาเมื่อพบทางแยกทัพพระยา ขับต่อไปอีกประมาณ 2.4 กิโลเมตร แล้วจึงกลับรถ อีกประมาณ 21 เมตร จะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์

จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ (Jomtien Plaza Residence) ตั้งอยู่ ทัพพระยา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์ (Jomtien Plaza Residence) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 237 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน พลาซ่า เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,167 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ