ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ จีเวล พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,995,000
ขายคอนโด จีเวล พระตำหนัก 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1677616S

ขายคอนโด จีเวล พระตำหนัก 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Jewel Pratumnak อัญมณีชิ้นใหม่อันล้ำค่าของเมืองพัทยา คอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมอาคารสูงโดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ตรงหัวมุมจึงให้บรรยากาศวิวเมือง แบบรอบด้าน มาพร้อมสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทันสมัย และหากคุณต้องการดื่มด่ำ บรรยากาศเมืองพัทยาแบบเต็มอิ่ม ก็สามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก แหล่งแลนด์มาร์คที่สำคัญ บริเวณใกล้เคียงได้แก่ เขาพระตำหนัก พัทยาใต้ จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย วัดพระใหญ่ เป็นต้น โครงการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด โดยจัดวางสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้ตรงชั้นที่ 14 ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า และพื้นที่นั่งเล่น นอกจากนี้ในส่วนของห้องพัก ยังเน้นตกแต่งสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่น หรูหรา และแฝงไปด้วยความเรียบง่าย ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอย อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว พร้อมทั้งติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in แบบครบครัน อุปกรณ์ทุกชนิดทันสมัย และได้รับการคัดสรรมาอย่างประณีต เพื่อให้มั่นใจได้ว่า โครงการได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับผู้พักอาศัยอย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการJewel Pratumnak โครงการจาก Platinum Property Group เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 15 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ 62 ตารางวา มีจำนวน 1 อาคาร รวมทั้งสิ้น 121 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2560 ที่ตั้งโครงการถนนราชวรุณ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (38-42 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (60-76 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Wifi- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมลอยฟ้า- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากแยกพระตำหนัก ให้มุ่งเข้าสู่ถนนพระตำหนัก และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ให้ตรงไปและเลี้ยวขวา สู่ถนนเกษตรสิน ซอย 1 จากนั้นตรงไปอีกประมาณ 500 เมตรจึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จีเวล พระตำหนัก

เดอะ จิว พระตำหนัก (Jewel Pratumnak) ตั้งอยู่ ราชวรุณ ตำบล พระตำหนัก อำเภอ พัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ จิว พระตำหนัก (Jewel Pratumnak) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 15 ชั้น 121 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, พื้นที่จัดบาร์บีคิว, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จีเวล พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ