ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซานโตรินี่

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 1,575,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669176S

ขายคอนโด ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Santorini (ซานโตรินี่)คอนโดมิเนียมตากอากาศที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความสุขรูปแบบใหม่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านปากน้ำปราณ ท่ามกลางธรรมชาติที่แวดล้อมไปด้วยความเขียวขจีของวนอุทยานปราณบุรี ควบคู่ไปกับการดื่มด่ำบรรยากาศของริมทะเลเพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการ รวมไปถึงยังเอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตประจำวันด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รายล้อมรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟหัวหิน โซล คันทรี คลับ, หัวหินซาฟารี, โกลบอลเฮ้าส์ ปราณบุรี, เทสโก้ โลตัส ปราณบุรี, โรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์, โรงเรียนรักษ์วิทยา และตลาดน้ำสามพันนาม เป็นต้น อีกทั้งทางโครงการยังได้มอบประสบการณ์การพักอาศัยสุดพิเศษให้แก่คุณด้วยยูนิตพักอาศัยกว่า 506 ยูนิตบนอาคารสูงตระหง่านถึง 17 ชั้น ซึ่งมีห้องพักหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรรตั้งแต่ห้องขนาด 1 - 3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่สูงสุดถึง 206 ตารางเมตรเลยทีเดียว ตลอดจนได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส, พื้นที่สำหรับเด็ก, สวนหย่อม และห้องสมุด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านตัวเองได้ทันทีตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการข้อมูลโครงการSantorini (ซานโตรินี่) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 506 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก อาไรออน แอสเซทส์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2539รูปแบบห้อง1 - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 31 - 206 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับผู้ใหญ่- สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- พื้นที่สำหรับเด็ก- ร้านอาหารภายในโครงการ- ห้องสมุด- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก วัดถ้ำเขาเต่า โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นระยะทางประมาณ 74 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 101 ขับตรงต่อไป 800 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราชดำริ ขับตรงต่อไป 1.3 กิโลเมตร แล้วให้ขับตรงต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู่ถนนบ่อแก้ว เป็นระยะทางประมาณ 2.7 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า

ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า (Santorini Hua Hin - Khao Tao) คอนโดมิเนียม เจ้าของโครงการโดย บริษัท ฮาริสัน จํากัด ตั้งอยู่ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวนห้อง 506 ยูนิต พื้นที่โครงการ 5 ไร่ 2 งาน 1 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ , สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ , วนอุทยานปราณบุรี , สนามกอล์ฟอีเกิ้ล , เขาเต่า , เขาตะเกียบ , หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซานโตรินี หัวหิน-เขาเต่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,629 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ