ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซี เซน คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1044790S

ขายคอนโด ซี เซน 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

Sea Zen Condominium (ซี เซน คอนโดมิเนียม)พบกับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท บนทำเลบางเสร่อย่าง "ซี เซน คอนโดมิเนียม" เป็นโครงการระดับลักซูรี่ ที่ประกอบด้วย 2 อาคาร แต่ละอาคารสูง 7 ชั้น และมีประเภทห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน โดยแต่ละทุกยูนิตมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รวมถึงมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในห้องอย่างลงตัว จึงทำให้องค์ประกอบโดยรวมของห้องพักมีความเป็นสัดส่วน กว้างขวาง และโปร่งโล่ง ทั้งนี้โครงการ ซี เซน คอนโดมิเนียม ยังได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางเพื่อบริการแก่ผู้พักอาศัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, อ่างจากุซซี่, ซาวน่า, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ, และรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นับได้ว่าตอบโจทย์ในการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ และนอกจากนี้เรื่องการเดินทาง ที่นี่ยังจัดได้ว่าสะดวกสบาย เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการไม่ไกลจากถนนสายหลัก และสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างเช่น หาดบางเสร่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, ตลาดมิโมซ่า, และสวนนงนุช เป็นต้น ทำให้ ซี เซน คอนโดมิเนียม ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้เพียงไม่กี่นาที กลายเป็นอีกโครงการคุณภาพในย่านบางเสร่ ที่พร้อมตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ รายละเอียดโครงการSea Zen Condominium (ซี เซน คอนโดมิเนียม) เป็นคอนโดมิเนียม ถูกพัฒนาโดย Sisaran Development ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงการ ซี เซน คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2561 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และ รวมจำนวนที่พักทั้งหมด 156 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 1 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27-32 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48-96 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- บาร์- ฟิตเนส- ซาวน่า- สนามเด็กเล่น- Key card access- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าหาดบางเสร่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไปตรงอีก 1.1 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซี เซน

รีสอร์ท สไตล์ โอเอซิส เพียง 100 เมตรจากชายหาด

การออกแบบที่ทันสมัยและใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพสูง

เพลิดเพลินกับการเข้าถึงสวนสาธารณะริมชายหาดขนาดใหญ่

เพียง 90 นาที จากกรุงเทพฯ / และ เพียง 20 นาที จากพัทยา

ซี เซน ได้รับการพัฒนาโดย สิสราญ นักพัฒนาที่พิสูจน์การสร้างมาแล้วมากที่สุดถึง 4 โครงการในพื้นที่จนถึงปัจจุบันและ 16 รางวัลอสังหาริมทรัพย์ โครงการให้ความเป็นส่วนตัวและสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบของชายหาด สวนสาธารณะริมชายหาดที่สวยงามมีเอกลักษณ์มีลู่วิ่งรอบ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซี เซน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,580 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ