ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ New Project In Central Pattaya

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,930,250
ขายคอนโด ดิเออเบิ้ล แอทติจูด พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1059066S

ขายคอนโด ดิเออเบิ้ล แอทติจูด พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Urban Attitude (เออเบิร์น แอทติจูด)คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมืองพัทยา ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน บนทำเลทองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารอร่อย ๆ และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ของพัทยามากมาย เช่น หาดพัทยา หาดจอมเทียน ตลาดน้ำ 4 ภาค และ Pattaya Walking street โดยการออกแบบภายนอกอาคารของ เออเบิร์น แอทติจูด จะเน้นโทนสีของอาคารเป็นสีเทา สลับกับสีดำ ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา และภายในที่ดีไซน์สไตล์ที่ทันสมัย ลักซูรี่ มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished และ Built-In ทั้งหมดในโทนสีขาว ทอง และสีน้ำตาล ทำให้ภายในห้องพักดูอบอุ่น น่าอยู่ และมีกลิ่นอายของความหรูหรา โดยทางโครงการได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ในทุก ๆ วัน สะดวกสบายยิ่งขึ้นที่ "เออเบิร์น แอทติจูด"รายละเอียดโครงการUrban Attitude (เออเบิร์น แอทติจูด) เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ถูกพัฒนาโดย ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่บน ซอย เฉลิมพระเกียรติ 18 ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัด ชลบุรี โครงการ เออเบิร์น แอทติจูด สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 146 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-28.5 ตารางเมตร-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31-44 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 58 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ -ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-ที่จอดรถ-โถงต้อนรับการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ เออเบิร์น แอทติจูด จากตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 3 ประมาณ 600 เมตร กลับรถที่นาจอมเทียน 4 บนถนนสุขุมวิท ขับตรงไปประมาณ 6.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ซอยสุขุมวิท พัทยา 46/3 ประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายบนถนนพัทยาใต้ 16 คุณจะพบกับโครงการ เออเบิร์น แอทติจูด อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิเออเบิ้ล แอทติจูด พัทยา

ดิเออเบิ้ล แอทติจูด พัทยา ถูกพัฒนาโดย ดิ เออเบิ้ล พร๊อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ใน พัทยากลาง ซอยเฉลิมพระเกียรติ 18 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ ถึง 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 25 ตารางเมตร - 58.50 ตารางเมตร เนื้อที่ทั้งหมด 1-0-68 ไร่ สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 146 ตารางเมตร คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2558 คุณจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสตรีม และรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิเออเบิ้ล แอทติจูด พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ