ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - ดิ เอลิแกนซ์ 1 ห้องนอน 36 ตร.ม.

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,450,000
ขายคอนโด ดิ แอลเลแกนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003010

ขายคอนโด ดิ แอลเลแกนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สัมผัสชีวิตสุดหรูที่ ดิ เอลิแกนซ์ คอนโดมิเนียม! ยูนิต 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำที่สวยงามพร้อมพื้นที่กว้างขวาง 36 ตร.ม. มองเห็นวิวเมือง หน่วยนี้เป็นแบรนด์ใหม่จากผู้พัฒนาและมีห้องครัวยุโรปที่ได้รับการตกแต่งอย่างครบครันและสไตล์ที่ทันสมัย ทำให้พร้อมสำหรับการเข้าพักทันที หน่วยนี้ถือภายใต้กรรมสิทธิ์ของคนไทยและค่าธรรมเนียมการโอนจะแบ่ง 50/50
The Elegance เป็นโครงการแนวราบที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมทั้งสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม สนามเทนนิส สนามมินิกอล์ฟ ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถใต้ดิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ตั้งอยู่ในพื้นที่สำคัญของพระตำหนัก / เกษตร อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเช่น Cozy Beach, The Sky Gallery, 7-Eleven และ 3 Mermaid
สิ่งอำนวยความสะดวกของอาคาร ได้แก่ ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24/7 กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Wi-Fi โดยมีค่าส่วนกลาง ฿35 ต่อ ตรม. ต่อเดือน ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสไตล์ที่ The Elegance การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและความหรูหรา
คุณสมบัติที่สำคัญ:
✅ 1 ห้องนอน,✅ 36 ตร.ม.✅ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด✅ ชั้น 2✅ เจ้าของคนไทย✅ วิวเมือง,
เกี่ยวกับ ดิ แอลเลแกนซ์

ดิ เอเลแกนซ์ (The Elegance) ตั้งอยู่ ซอย เกษตรสิน 11 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี ดิ เอเลแกนซ์ (The Elegance) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า, ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต เป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอลเลแกนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 643 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ