ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แอ๊กซิส พัทยา คอนโด

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,790,000
ขายคอนโด ดิ แอ๊กซิส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1408016S

ขายคอนโด ดิ แอ๊กซิส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Axis Pattaya Condo (ดิ แอ๊กซิส พัทยา คอนโด)พร้อมแล้ววันนี้ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนใหม่ ๆ กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น พร้อมทั้งยังมอบบรรยากาศการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง ใกล้กับแหล่งธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, สถานีรถไฟพัทยา, เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยาใต้, บิ๊กซี สาขาพัทยาใต้, โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทยานุกูล), โรงเรียนอักษรพัทยา, สถานีตำรวจเมืองพัทยา, ชายหาดจอมเทียน, ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา, สวนนงนุช, และอันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา เป็นต้น ทั้งนี้ภายในห้องพักทุกยูนิต ได้รับการการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในอย่างเป็นระเบียบ รวมถึงพร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครันอีกด้วย นอกจากนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้บริการแก่ผู้พักอาศัยอย่างหลากหลาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมทุกความต้องการเลยทีเดียว จึงทำให้ดิ แอ๊กซิส พัทยา คอนโด จัดได้ว่าเป็นโครงการคุณภาพอีกหนึ่งโครงการที่คุณไม่ควรพลาดรายละเอียดโครงการAxis Pattaya Condo (ดิ แอ๊กซิส พัทยา คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ซำ ซำ พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ที่ ถนนทัพพระยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงสร้างของ ดิ แอ๊กซิส สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร สูง 20 ชั้น และจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 430 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 74 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี่- ฟิตเนส- ซาวน่า- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากโรงพยาบาลจอมเทียน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกเทพประสิทธิ์ ขับตรงไป 3 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 900 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอ๊กซิส

ดิ แอ๊กซิส (The Axis) ตั้งอยู่ พระตำหนัก ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ดิ แอ๊กซิส (The Axis) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 20 ชั้น ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, wifi, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอ๊กซิส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ