ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ดี มูระ พหลฯ-เกษตร

กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ราคาขาย: ฿ 4,790,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U621090S

ขายคอนโด ดีมูระ รัชโยธิน 2 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

D'Mura Phahol - Kaset (ดี มูระ พหลฯ-เกษตร)"ดี มูระ พหลฯ-เกษตร" คอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางเมืองย่านเสนานิคม โดยที่นี่จัดเป็นอีกหนึ่งในทำเลที่สามารถใช้ชีวิตได้ครบครันรอบด้าน พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวและความทันสมัย มาในรูปแบบการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนพักผ่อน อีกทั้งโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทำให้ผู้พักอาศัยมีความมั่นใจในความปลอดภัยตลอดเวลาการอยู่อาศัยทั้งนี้ไม่เพียงความครบสมบูรณ์ภายในโครงการเท่านั้น โครงการ ดี มูระ พหลฯ-เกษตร แห่งนี้ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ BTS เสนานิคม, ถนนพหลโยธิน, ดอนเมืองโทลล์เวย์ (อุตราภิมุข) รวมไปถึงใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล และอื่น ๆ อีกมากมาย ในระยะทางเพียงไม่กี่นาที เรียกได้ว่าจบครบในที่เดียว- "ดี มูระ พหลฯ-เกษตร"รายละเอียดโครงการD'Mura Phahol - Kaset (ดี มูระ พหลฯ-เกษตร) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย D'Well Group ตั้งอยู่ที่ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โครงการ ดี มูระ พหลฯ-เกษตร สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยเป็นโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด Low Rise มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 216 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.03-32.77 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 49.09-53.61 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี BTS ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS เสนานิคม เมื่อเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพหลโยธิน เดินตรงไปด้วยระยะทาง 13 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยพหลโยธิน 34/ซอยเสนานิคม 2 เดินตรงไปอีก 1.1 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางไปยังโครงการได้จากหน้าตลาดหัวมุม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนหมายเลข 351 ด้วยระยะทาง 5.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยพหลโยธิน 34 แยก 11 ขับตรงไป 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยพหลโยธิน 34/ ซอยเสนานิคม 2 ขับตรงไปอีกประมาณ 91 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดีมูระ รัชโยธิน

ดี มูระ รัชโยธิน (D’Mura Ratchayotin) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 พื้นที่ห้อง 1 ห้องนอน 25.03 - 32.77 ตร.ม. 2 ห้องนอน 49.09 - 53.61 ตร.ม. จำนวน 1 อาคาร อาคารละ 8 ชั้น 216 ยูนิต เนื้อที่ทั้งหมด 2-0-41.7 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ม.ศรีปทุม เซ็นทรัน วัดพระศรีมหาธาตุ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดีมูระ รัชโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,692 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ