ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ดีคอนโด กะทู้

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,850,000
ขายคอนโด ดี คอนโด กระทู้ ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1656312S

ขายคอนโด ดี คอนโด กระทู้ ใน กะทู้, กะทู้

D Condo Kathu เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ที่คุณสามารถออกแบบเองได้ บนทำเลใจกลางย่านกะทู้ ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของคนสมัยใหม่ที่อาศัย ณ เกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นเกาะที่ยกให้เป็น Famous Destination ของเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ อีกทั้ง ยังขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์แห่งเมืองใต้ โอบล้อมไปด้วยทะเลอันดามัน ที่งดงาม และหาดทรายสีทองอร่าม ดี คอนโด กะทู้ สามารถทำให้ทุก ๆ วันเป็นวันดี ๆ กับทำเลที่ลงตัว ทุกความสะดวกสบาย เชื่อมโยงทุกจุดหมายปลายทาง ด้วยเส้นทางพิเศษ ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวอันโด่งดังของภูเก็ต อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต,โรงพยาบาลตำบลกะทู้, โรงพยาบาลสิริโรจน์,หาดป่าตอง, หาดกมลา และภูเก็ตแฟนตาซี นับเป็นโครงการที่ดีเยี่ยมที่หนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ตก็ว่าได้ รายละเอียดของโครงการดี คอนโด กะทู้ เป็นคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ แสนสิริ ตั้งอยู่บน 61/30 ตำบล กะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต คอนโดมิเนียมนี้มี 3 อาคาร จำนวน 8 ชั้น จำนวนที่พักทั้งหมด 653 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง ดี คอนโด กะทู้ เป็นโครงการที่ออกแบบ ในรูปแบบที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย บนทำเลยอดเยี่ยมของเกาะภูเก็ต ดี คอนโด กะทู้ มีลักษณะห้องแบบ Studio ขนาด 30 ตารางเมตรแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-สวนสาธารณะ-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัยการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ ดี คอนโด กะทู้ โดยเริ่มจาก Central Phuket Floresta มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือและเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4024 ประมาณ 1 กิโลเมตร ชิดซ้ายและยังคงขับตรงไปบนถนน 4024 อีกประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว ประมาณ 2.3 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาประมาณ 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย(55 เมตร) และเลี้ยวขวาอีก 290 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ดี คอนโด กะทู้ อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดี คอนโด กระทู้

ดีคอนโด กะทู้ ภูเก็ต ตั้งอยู่ในใจกลางของจังหวัดภูเก็ตและล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่น่าสนใจ เพียง 10 นาทีจากแหล่งช้อปปิ้งรวมถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, เทสโก้โลตัสและบิ๊กซี นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลเอกชน มีร้านค้าและร้านอาหารที่อยู่ในระยะที่สามารถเดินได้ ห้องสตูดิโอ ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย แยกห้องครัวเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  สระว่าย ฟิตเนส ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดและการเข้าออกด้วยคี...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดี คอนโด กระทู้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ