ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ตำหนักน้ำคอนโด

ชลบุรี, เมืองชลบุรี, บ้านสวน
ราคาขาย: ฿ 375,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1775740S

ขายคอนโด ตำหนักน้ำคอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน บ้านสวน, เมืองชลบุรี

ตำหนักน้ำคอนโด- ห้องรีโนเวทใหม่ ชั้น 4 มี 2 ห้อง ติดกัน มีแอร์และไม่มีแอร์ - ขนาดห้อง 28 ตารางเมตร ไม่มีตึกบังวิว อากาศถ่ายเทได้ดี - ค่าน้ำ จ่ายกับคอนโด ค่าไฟฟ้า ตามมิเตอร์การไฟฟ้า - สำหรับอยู่อาศัยเอง หรือลงทุนปล่อยเช่า   รีโนเวทแล้ว พร้อมเข้าอยู่ - สีทีโอเอ แบบกึ่งเงา ทำความสะอาดได้ สว่างและสบายตา - เปลี่ยนปลั๊กไฟ สวิทซ์ไฟ และใส่หลอดไฟ LED ใหม่ทั้งหมด - กระเบื้องปูพื้นแบบกันลื่น ทั้งห้องน้ำและระเบียง - ติดตั้งท่อน้ำที่ระเบียงเพิ่มเติมจากผนังแล้ว เผื่อติดตั้งอ่างล้างจาน   ส่วนเพิ่มเติม - ผ้าม่านแบบทึบแสงสั่งตัด สีเทาเงิน กลมกลืนกับสีห้อง - เตียงเหล็กใหม่ 5 ฟุต ใต้เตียงโล่ง ทำความสะอาดง่าย   สิ่งอำนวยความสะดวก - กล้องวงจรปิดทั้งภายในและนอกอาคาร - ตู้กดน้ำ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ   สถานที่ใกล้เคียง - เซเว่น 2 ร้าน ฝั่งซ้ายและขวา - ตรงข้ามโรงเรียนชลราษฎรอำรุง - โลตัส และเซ็นทรัลชลบุรี - ตลาดโต้รุ่ง หน้าศาลชลบุรี   ราคาห้อง - ห้องไม่มีแอร์  375,000  บาท - ห้องมีแอร์  385,000  บาท  โทร.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ตำหนักน้ำคอนโดมิเนียม

โครงการ ตำหนักน้ำคอนโดมิเนียม เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บ้านสวน, พัทยา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ เม.ย. 2552 โดยมีทั้งหมด 5 ชั้น รวมทั้งสิ้น 1 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ตำหนักน้ำคอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,223 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, เมืองชลบุรี, บ้านสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ