ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

35 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน บางละมุงบางละมุง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,170,620
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116255

ขายคอนโด ทรีท็อปส์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ทรีท็อปส์ พัทยา, ใน บางละมุง, ชลบุรี และยังว่างสำหรับราคา 2.17ล้านบาท, (62,000บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 35 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ลิฟต์, กล้องวงจรปิด/CCTV, ยิม/ฟิตเนส, ลานบาร์บีคิว, ที่จอดรถในร่ม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, Wi-Fi, สระว่ายน้ำ, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก, ร้านอาหาร, สวน และ ผู้รักษาความปลอดภัย.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116255 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรีท็อปส์ พัทยา

ทรีท็อปส์ พัทยา โครงการล่าสุด ถูกพัฒนาโดย บริษัท บูติค กรุ๊ป ตั้งอยู่ในพัทยา กรุงเทพฯ การออกแบบและตกแต่งผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ทรีท็อปส์ พัทยา สูง 12 ชั้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 90 นาทีจากกรุงเทพฯ โครงการตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ระหว่างพระตำหนักและหาดจอมเทียน เพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมือง ทุกยูนิตภายใน ทรีท็อปส์ พัทยา ได้รับการออกแบบสไตล์บูติก และแน่นอนว่าพัทยา ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานบันเทิงยามค่ำคืน เช่น ถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรีท็อปส์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,717 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ