ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

130 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 18,500,000
ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ32667

ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม, ใน กะทู้, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 18.50ล้านบาท, (142,308บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 130 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : กล้องวงจรปิด/CCTV, สระว่ายน้ำ, ลิฟต์, ยิม/ฟิตเนส, ที่จอดรถในร่ม และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 32667 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/130-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ป่าตอง-32----
เกี่ยวกับ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม

มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษไปกับ“Bluepoint Condominiums” โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของชายหาดแห่งเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น ป่าตองหาดไตรตรัง หาดเมอร์ลิน หาดฟรีดอมและหาดพาราไดซ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตของโครงการ “Bluepoint Condominiums” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ Tropical Contemporary ที่มีทั้งวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุประดิษฐ์ที่สะท้อนเสน่ห์ขอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ