ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 220.87ตร.ม บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 34,900,000
ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ47750

ขายคอนโด บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม ใน ป่าตอง, ภูเก็ต
โครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ป่าตอง, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ มิ.ย. 2561 โดยมีทั้งหมด 3 ชั้น รวมทั้งสิ้น 14 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Bluepoint Developments Co., Ltd

รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม
มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษไปกับ“Bluepoint Condominiums” โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของชายหาดแห่งเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น ป่าตองหาดไตรตรัง หาดเมอร์ลิน หาดฟรีดอมและหาดพาราไดซ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตของโครงการ “Bluepoint Condominiums” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ Tropical Contemporary ที่มีทั้งวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุประดิษฐ์ที่สะท้อนเสน่ห์ของถิ่น ผนวกให้เข้ากับความหรูหราและทันสมัยได้อย่างลงตัวและน่าประทับใจ ไม่เพียงเท่านั้น “Bluepoint Condominiums” ยังยกระดับการอยู่อาศัย การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมที่ครบครันบนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางที่ได้รับการจัดสรรพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามันและอ่าวป่าตองบนชั้นดาดฟ้าส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี บอกได้เลยว่า “Bluepoint Condominiums” คือโครงการที่มอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัยอย่างเหนือระดับให้คุณกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 47750 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/3-ห้องนอน-22087ตรม-บลูพอยท์-คอนโดมิเนี่ยม-47----
เกี่ยวกับ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม

มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษไปกับ“Bluepoint Condominiums” โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพบนทำเลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความงดงามของชายหาดแห่งเกาะภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น ป่าตองหาดไตรตรัง หาดเมอร์ลิน หาดฟรีดอมและหาดพาราไดซ์ ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตของโครงการ “Bluepoint Condominiums” ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ในสไตล์ Tropical Contemporary ที่มีทั้งวัสดุจากธรรมชาติและวัสดุประดิษฐ์ที่สะท้อนเสน่ห์ขอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บลูพอยท์ คอนโดมิเนี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เฉลียงหน้าบ้าน ไอคอน เฉลียงหน้าบ้าน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ