ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บีวายดี ลอฟต์

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 18,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1785760S

ขายคอนโด บีวายดี ลอฟต์ 2 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

BYD Lofts (บีวายดี ลอฟต์)โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์โรงแรม ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีถึง 2 สระ บาร์ ร้านอาหาร ฟิตเนส ที่จอดรถ และแผนกต้อนรับ ที่คอยต้อนรับคุณเข้าสู่โลกแห่งความสะดวกสบายและความหรูหรา ห้องพักมีขนาดเริ่มต้นที่ 65 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และการตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมาย เพื่อให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการพักอาศัย ตัวโครงการตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดของเกาะภูเก็ต ในย่านป่าตอง ซึ่งห่างจากหาดป่าตองเพียง 5 นาทีเท่านั้น ส่วนซอยบางลาและโรงพยาบาลป่าตอง ก็ตั้งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 10 นาที นอกจากนี้ยังเป็นย่านที่มีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับการมาเยือนของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบข้อมูลโครงการบีวายดี ลอฟต์ ตั้งอยู่ที่ 5/28 ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 20 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2549รูปแบบห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน ดีลักซ์ สวีท ขนาด 65-80 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน แกรนด์ ดีลักซ์ สวีท ขนาด 100 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน แกรนด์ ดีลักซ์ - พูล แอคเซส ขนาด 100 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์ สวีท ขนาด 100 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน แกรนด์ ดีลักซ์ สวีท ขนาด 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - บาร์ - ฟิตเนส - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - ร้านอาหาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดป่าตอง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ประมาณ 56 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 แล้วขับไปยังถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) อีก 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ขับตรงไปอีก 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บีวายดี ลอฟต์

BYD Lofts (บีวายดี ลอฟต์)โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูสไตล์โรงแรม ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีถึง 2 สระ บาร์ ร้านอาหาร ฟิตเนส ที่จอดรถ และแผนกต้อนรับ ที่คอยต้อนรับคุณเข้าสู่โลกแห่งความสะดวกสบายและความหรูหรา ห้องพักมีขนาดเริ่มต้นที่ 65 ตารางเมตร มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และการตกแต่งอย่างสวยงามหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมาย เพื่อให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการพักอาศัย ตัวโครงการตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บีวายดี ลอฟต์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ