ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน อ่อน นุช สุขุมวิท 77

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด บ้านอ่อนนุช คอนโด 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1368674S

ขายคอนโด บ้านอ่อนนุช คอนโด 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายได้ที่ ​Baan On Nut Sukhumvit 77 คอนโดมิเนียมไฮไรส์สไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยที่แตกต่างไปอีกขั้นด้วยตัวเลือกห้องพักที่มีความหลากหลายเริ่มต้นตั้งแต่ห้องสตูดิโอ จนไปถึงขนาด 7 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 38 ตารางเมตรไปจนถึงพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 280 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัวได้เสมือนบ้านเดี่ยว ไม่เพียงเท่านั้นห้องพักทุกยูนิตยังได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเน้นให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วเอื้อต่อการใช้สอยที่สะดวกสบายสูงสุด พร้อมกันนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อมภายในโครงการที่มีการตกแต่งมาอย่างสวยงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุมพร้อมกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการ เป็นต้นเหนือกว่าไปอีกขั้นด้วยสุดยอดทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์, ฮาบิโตะ มอลล์, บิ๊กซี อ่อนนุช, แม็คโคร ฟู้ดเซอร์วิส อ่อนนุช, ตลาดอ่อนนุช, โรงเรียนจินดาพงศ์, โรงเรียนวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม, วิทยาลัยอาชีวศึกษาเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดกำจัด ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย ถนนอ่อนนุช รวมไปถึง BTS อ่อนนุช และ BTS พระโขนง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ข้อมูลโครงการBaan On Nut Sukhumvit 77 (บ้าน อ่อนนุช สุขุมวิท 77) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคาร สูง 18 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 1,296 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 1135 ซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2538รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ-7 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ขนาด 38-280 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมร้านค้าที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนอ่อนนุช เข้าสู่ซอยอาจกล่อม/ซอยอ่อนนุช 11 ประมาณ 34 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยอาจกล่อม/ซอยอ่อนนุช 11 เดินทางต่อไปอีก 190 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 16 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง แล้วขับตรงต่อไปอีกเพียง 30 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อ่อนนุช เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านอ่อนนุช คอนโด

บ้านอ่อนนุช คอนโด (Ban Onnut Condo) ตั้งอยู่ที่ 98 ซอยอ่อนนุช 30-32 ถนนอ่อนนุช แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250 รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ โรงเรียน จินดาพงศ์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านอ่อนนุช คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ