ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้าน ฟูลเฮาส์

นครปฐม, สามพราน, ไร่ขิง
ราคาขาย: ฿ 630,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1727566S

ขายคอนโด บ้าน ฟูลเฮ้าส์ 1 ห้องนอน ใน ไร่ขิง, สามพราน

ขายด่วน!! บ้าน ฟูลเฮ้าส์ (Baan Full House) พื้นที่ขนาด 38 ตร.ม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  ชั้น 2 อาคาร A3 ห้องของเราเป็นห้องเปล่า สามารถตกแต่งพร้อมอยู่ ตัวห้องมีขนาดใหญ่และกว้าง แต่ให้ราคาดีที่สบายกระเป๋า ทำเลของตัวห้องให้ความเงียบสงบ ไม่มีปัญหาเรื่องเสียงรบกวน มีฝ่ายนิติบุคคลที่ใจดี เป็นกันเองมาก และคอยดูแลตลอด ตัวโครงการมีพื้นที่ที่กว้างขวาง และพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่   จุดเด่นของห้อง : บรรยากาศดี เงียบสงบ ให้ความร่มรื่น อยู่ชั้นไม่สูงมาก แต่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง   สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องจดหมาย พื้นที่จอดรถ เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง   สถานที่ใกล้เคียง : สวนสุขภาพของเทศบาลตำบลอ้อมใหญ่ 190 เมตร ปั้มน้ำมัน PTT 1.7 กม. เท็น เท็น สปอร์ตคลับ 2 กม. ตลาดนัดเจริญ 3.1 กม. ตลาดสดเก้าแสน 3.2 กม. ตลาดสดอ้อมใหญ่ 4.8 กม. ตลาดธันยา อ้อมใหญ่ 5.9 กม. Big C อ้อมใหญ่ 4.4 กม. ดูโฮม เพชรเกษม 6.8 กม. รพ.ศรีวิชัย 1.9 กม. รพ. วิชัยเวช 1.9 กม. รพ.มหาชัย 2 3.1 กม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน ฟูลเฮ้าส์

โครงการ บ้าน ฟูลเฮ้าส์ เป็นโครงการประเภท ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ไร่ขิง, นครปฐม โดยมีทั้งหมด 5 ชั้น รวมทั้งสิ้น 0 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน ฟูลเฮ้าส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,175 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครปฐม, สามพราน, ไร่ขิง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ