ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโด สำหรับขาย ใน จอมเทียน - Pristine Park 3

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
ขายคอนโด พริสทีน พาร์ค 3 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CS5419

ขายคอนโด พริสทีน พาร์ค 3 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขอแนะนำ Pristine Park 3 - สวรรค์อันหรูหราใจกลางเทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ที่ซึ่งความซับซ้อนพบกับความสะดวกสบาย โครงการอันวิจิตรงดงามนี้พัฒนาโดยบริษัทดุสิต กรุ๊ป ที่มีชื่อเสียง มอบไลฟ์สไตล์แห่งความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบได้



Pristine Park 3 โดดเด่นด้วยบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทพร้อมสวนน้ำที่เพิ่มสัมผัสแห่งความสงบและความสนุกสนานให้กับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์และเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำสมัย เพื่อให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนผ่านสู่บ้านในฝันของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น



ด้วยราคาเริ่มต้นที่  2.3 ล้านบาทสำหรับ 1 ห้องนอน  ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด ดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาตำแหน่งของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการยูนิตชั้นล่างที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง



ผู้พักอาศัยในโครงการ Pristine Park 3 จะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการ ดำดิ่งสู่ความผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ซึ่งตั้งอยู่ในแต่ละอาคาร หรือขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าเพื่อว่ายน้ำเพื่อความสดชื่นและพื้นที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายจะประทับใจกับห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำที่มีอุปกรณ์ครบครัน ในขณะที่ครอบครัวสามารถเล่นเกมในสโมสรสำหรับเด็กและห้องเล่นเกมได้



สำหรับมืออาชีพ Pristine Park 3 มีพื้นที่ทำงานร่วมกันและห้องประชุม ซึ่งมอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการทำงานและการพักผ่อน ผู้ที่รักกีฬากอล์ฟจะต้องชื่นชอบห้องจำลองโดยเฉพาะ จึงสามารถฝึกซ้อมและเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งปี



เชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ช่วยให้ลูกบ้านและครอบครัวอุ่นใจได้



โอบกอดการใช้ชีวิตที่หรูหราที่ Pristine Park 3 - ที่ซึ่งทุกช่วงเวลาคือโอกาสในการดื่มด่ำกับสิ่งดีๆ ในชีวิต ยินดีต้อนรับกลับบ้านสู่โลกแห่งความสง่างาม ความสะดวกสบาย และการพักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พริสทีน พาร์ค 3

  ขอแนะนำ พริสทีน พาร์ค 3 ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดจอมเทียน 6 กิโลเมตร อันมีเสน่ห์ ดื่มด่ำไปกับอาหารและกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย พร้อมสถานที่ท่องเที่ยว เช่น สวนน้ำพัทยา และวัด "พระใหญ่" ในบริเวณใกล้เคียง ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการเชื่อมโยงการคมนาคม พริสทีน พาร์ค 3 มอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความสะดวกสบายสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนในใจกลางจอมเทียน
  ที่พักอาศัยสุดหรู: เลือกจากที่พักอาศัยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันหลากหลายให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ:
สตูดิโอเริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พริสทีน พาร์ค 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Rightmove Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Rightmove Pattaya, RIGHTMOVE PATTAYA CO.LTD 305/1, Unit C-1, The Urban Pattaya 15 Alley, Pattaya Chonburi, Thailand 20150. Rightmove Pattaya มีจำนวนประกาศ 500 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Rightmove Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Rightmove Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ