ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 7,350,000
ขายคอนโด พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U896544S

ขายคอนโด พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท (Pattaya City Resort) พร้อมมอบความสุขที่เงียบสงบ บนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัว เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยแมกไม้นานาชนิด สอดรับกับความร่มรื่นริมสระว่ายน้ำใหญ่ ให้ทุกวันของคุณและสมาชิกเต็มไปด้วยความสุขสมบูรณ์แบบ จากพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 65-138 ตารางเมตร มาพร้อมด้วยรูปแบบห้องพักที่แตกต่างตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ภายใต้แนวคิดรีสอร์ทสไตล์ใหม่ เน้นการถ่ายเทอากาศ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความโล่ง โปร่ง สบาย เหมาะทั้งเป็นบ้านเพื่ออยู่อาศัยและสถานที่พักตากอากาศ พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเส้นพัทยาใต้ที่อำนวยความสะดวกในทุกการเดินทางให้สะดวกสบาย อีกทั้งรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนัดบัวขาว, ตลาดวัดชัยมงคล, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพัทยาใต้, วัดชัยมงคล, ถนนคนเดินพัทยา และโรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นต้นรายละเอียดโครงการ พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 41/48 หมู่10 ถนนพัทยาใต้ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัย 192 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Pattaya City Resort 2005 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 116-122 ตารางเมตร2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 138 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการคลับเฮ้าส์สระว่ายน้ำฟิตเนสสวนสาธารณะที่จอดรถระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณแยกเทพพระยาให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนทัพพระยา ขับตรงไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกทัพพระยาให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยา สาย 3 ขับตรงต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยาใต้ ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท

พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท (Pattaya City Resort) ตั้งอยู่ ถนน พัทยาใต้ ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท (Pattaya City Resort) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 192 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้าตึกคอมพัทยา, ท็อปส์ซุปเปอร์มา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยา ซิตี้ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ