ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ พัทยา ไฮท์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,950,000
ขายคอนโด พัทยา ไฮท์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U25880S

ขายคอนโด พัทยา ไฮท์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

พัทยา ไฮท์ (Pattaya Heights) คอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา ภายใต้ความสะดวกสบายที่รายล้อมอยู่รอบด้าน ตั้งอยู่ใกล้เขาพระตำหนัก อีกทั้งสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมายได้เพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือแหลมบาลีฮาย, หาดพระตำหนัก, จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ฝั่งทะเล เกาะล้าน, แฟรี่สวีทวิลเลจ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืนอย่างถนนคนเดินพัทยา เป็นต้น โครงการเสนอห้องพักที่เป็นส่วนตัวด้วยตัวเลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน จากขนาดเริ่มต้นที่ 52-122 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่จะทำให้เป็นวันพักผ่อนเป็นวันที่ดีที่สุดของคุณและสมาชิกได้อย่างน่าจดจำ รายละเอียดโครงการ พัทยา ไฮท์ ตั้งอยู่เลขที่ 144/190 หมู่ 10 ซอยพระตำหนัก 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 94 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 52 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 97-122 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกเทพพระยาให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนทัพพระยา ขับตรงไป 1.9 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกทัพพระยาให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 ขับตรงไป 240 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงต่อไป 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 1 ขับตรงต่อไปอีก 92 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พัทยา ไฮท์

พัทยา ไฮท์ (Pattaya Heights) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 1 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พัทยา ไฮท์ (Pattaya Heights) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บาหลีฮายพลาซ่า,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พัทยา ไฮท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,508 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ