ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in Paradise Park จอมเทียน C005192

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,450,000
ขายคอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C005192

ขายคอนโด พาราไดซ์ ปาร์ค 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ซ่อนตัวอยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาของจอมเทียน คอนโดน่ารักนี้นำเสนอโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นเจ้าของในโครงการ Paradise Park ที่ค้นหาโดยอย่างหลงไหล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการเข้าถึงที่สะดวกสบายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ทรัพย์สินนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่กำลังมองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่สบายๆและสไตล์ในเมืองพัทยา
ประกอบด้วยห้องนอนหนึ่งห้องน้ำหนึ่งห้อง คอนโดที่เตรียมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดนี้จะให้ที่พักสบายสบายสำหรับผู้อาศัยในการผ่อนคลายและพักผ่อน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยของ 36 ตารางเมตร และตั้งอยู่บนชั้นแปด ผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่มีเหมือนภาพของสระว่ายน้ำที่สดใสจากระเบียงของตนเอง
เมื่อเข้ามาด้านในคุณจะได้พบกับครัวยุโรปที่อุปกรณ์ครบครันและพื้นที่เก็บของมากมาย คอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้งานที่สำคัญ เช่น เครื่องปรับอากาศ ระบบทีวีเคเบิล ระบบน้ำร้อนและเย็น และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้ชีวิตของผู้อาศัยมีสะดวกสบายและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย
ผู้อาศัยของ Paradise Park สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฟิตเนสที่ครบครัน พื้นที่สวนสวยงาม และจาคูซี่สำหรับการผ่อนคลาย เมื่อมีการเข้าถึงสะดวกสบายไปยังบิ๊กซี ใจกลางเมือง โรงพยาบาลนานาชาติ โรงเรียน ตลาด และสถานที่อื่น ๆ ผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของการดำเนินชีวิตในเมืองในขณะที่ยังอยู่ใกล้กับธรรมชาติและกิจกรรมที่พักผ่อน
ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาที่อยู่อาศัยถาวร ที่พักในช่วงวันหยุดหรือโอกาสการลงทุน คอนโดนี้ในโครงการ Paradise Park เสนอทางเลือกที่ยอดเยี่ยม ติดต่อสมาชิกของทีมงานจีโก้ที่มีความรู้ความชำนาญวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินนี้ที่ยอดเยี่ยมที่จะขาย - เลขอ้างอิง C005192 อย่าพลาดโอกาสที่จะสัมผัสชีวิตที่ดีที่สุดของจอมเทียนในคอนโดนี้ที่น่าทึ่ง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พาราไดซ์ ปาร์ค

พาราไดซ์ ปาร์ค (Paradise Park) ตั้งอยู่ ซอย บุณย์กัญจนา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี พาราไดซ์ ปาร์ค (Paradise Park) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 3 อาคาร 507 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พาราไดซ์ ปาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 997 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ