ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ พีเคซีพี ทาวเวอร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 7,120,000
ขายคอนโด พีเคซีพี คอนโดมีเนียม 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1153604S

ขายคอนโด พีเคซีพี คอนโดมีเนียม 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

PKCP Tower เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนทำเลที่ตั้ง ใกล้ถนนสุขุมวิท เส้นทางหลักที่สามารถเข้าถึงเมืองพัทยาได้อย่างง่ายดาย เพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น หาดพัทยาใต้,  พัทยาไนท์บาซาร์, Pataya Walking Street, และคิงพาวเวอร์พัทยา เป็นต้น ภายในห้องพัก มีความกว้างขวาง โดยแบ่งเป็นพื้นที่ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และโซนห้องครัว ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีความทันสมัย แข็งแรง ทนทาน พร้อมติดตั้งตู้บิวท์อิน ชั้นวางของอเนกประสงค์ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ให้สะดวกต่อการใช้งาน และเกิดประโยชน์มากขึ้น สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สามารถรองรับผู้พักอาศัย ให้ได้พักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตดี ๆ ที่มีคุณภาพได้อย่างลงตัว ข้อมูลโครงการPKCP Tower ตั้งอยู่ที่ ซอยพัทยากลาง 8/1 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร High Rise สูง 27 ชั้น 230 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2552 ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดเริ่มต้นที่ 47 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 113 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- โถงต้อนรับ- ลิฟต์- ที่จอดรถ- ร้านอาหาร - สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- Free Wifi- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆบริการซักรีดการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสี่แยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนพัทยาสาย 3 มุ่งหน้าสู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 35 ประมาณ 2.1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 6/1 ประมาณ 63 เมตร เลี้ยวซ้าย ประมาณ 38 เมตร ขับตรงไปอีก ประมาณ 15 เมตร PKCP Tower จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พีเคซีพี คอนโดมีเนียม

พีเคซีพี คอนโด (PKCP condo) ตั้งอยู่ที่ พัทยา จ.ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เทดดี้เเบร์มิวเซียม พัทยา ,Terminal 21 Pattaya ,เมืองจำลอง พัทยา ,สวนสาธารณะหนองปรือ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พีเคซีพี คอนโดมีเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ