ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ต กอล์ฟ วิว คอนโดมิเนี่ยม

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 1,950,000
ขายคอนโด ภูเก็ต กอล์ฟ วิว คอนโดมิเนี่ยม 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1725090S

ขายคอนโด ภูเก็ต กอล์ฟ วิว คอนโดมิเนี่ยม 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร บนโครงการที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดได้ที่ Green Golf Condo (กรีน กอล์ฟ คอนโดมิเนียม) โครงการที่โอบล้อมด้วยวิวของพื้นที่สีเขียวแบบ 360 องศา ซ่อนอยู่ในมุมที่เงียบสงบของสนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ นำเสนอคอนโดที่ออกแบบและตกแต่งอย่างดีเยี่ยมโดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับมากที่สุดของภูเก็ต โดยออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่สวยงามเพื่อให้เข้ากับทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติอีกด้วย โดยมีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 61 ห้อง เริ่มต้นตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงสองห้องนอน รวมไปถึงเพนต์เฮาส์สุดพิเศษอีก 2 หลัง ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายของตำบลกะทู้ ใกล้ใจกลางเมืองภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากภูเก็ตคันทรีคลับเพียงแค่ 950 เมตร และยังมีสถานที่สำคัญ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวรายล้อมอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการกรีน กอล์ฟ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 61 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2534รูปแบบห้อง- สตูดิโอ- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากแยกสามกอง(สี่แยกโลตัส) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนพระภูเก็ตแก้ว ประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยกะทู้ 2 ขับต่อไปอีก 900 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4020 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยชลประทานอีก 100 เมตร แล้ววิ่งตรงต่อไปยังถนนส่วนบุคคลอีก 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับไปอีกประมาณ 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ต กอล์ฟ วิว คอนโดมิเนี่ยม

สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร บนโครงการที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดได้ที่ Green Golf Condo (กรีน กอล์ฟ คอนโดมิเนียม) โครงการที่โอบล้อมด้วยวิวของพื้นที่สีเขียวแบบ 360 องศา ซ่อนอยู่ในมุมที่เงียบสงบของสนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ นำเสนอคอนโดที่ออกแบบและตกแต่งอย่างดีเยี่ยมโดยทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับมากที่สุดของภูเก็ต โดยออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างชาญฉลาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่สวยงามเพื่อให้เข้ากับทัศนียภา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ต กอล์ฟ วิว คอนโดมิเนี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ