ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโดมิราจ บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด มิราจ บางสะเหร่ 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123903

ขายคอนโด มิราจ บางสะเหร่ 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขาย คอนโดมิราจ บางเสร่

!! เร็วเข้า!! ทำเลเยี่ยม โอกาสที่ดีในการเป็นเจ้าของ !มีอยู่ในบริษัทกรรมสิทธิ์!

มิราจเป็นคอนโดบูติก! 43.14 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงขนาดใหญ่ให้นั่งเล่น ตั้งอยู่บนชั้น 5 เฟอร์ฯ ครบครัน ครัวยุโรปบิวท์อินและห้องนั่งเล่น พร้อมเฟอร์ฯ ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผู้อยู่อาศัยสามารถนอนอาบแดดบนดาดฟ้าได้ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้หรือผ่อนคลายในห้องซาวน่า $ ห้องอบไอน้ำหรือจิบค็อกเทลที่บาร์บนชั้นดาดฟ้าของเราพร้อมชมวิวอันตระการตา

เดอะ มิราจ เป็นคอนโดมิเนียมบูติกที่มียูนิตพิเศษเพียง 65 ยูนิต มิราจ สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยอันเงียบสงบแก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและวัสดุคุณภาพสูงสุด มิราจจึงกำหนดมาตรฐานการครองชีพใหม่ในบางเสร่

**ขายพร้อมผู้เช่า**

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ:

สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า
ลานบาร์บีคิว
ศูนย์ออกกำลังกาย
เซาว์น่า
ฟรีไวไฟ
การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิดและการเข้าถึงคีย์การ์ด
บริการขนส่ง
สวนบนดาดฟ้า

ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตั้งอยู่ใกล้กับสวนน้ำ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค มิโมซ่าพัทยา ซิลเวอร์เลค และยังง่ายต่อการเดินทางสู่สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา มอเตอร์เวย์หมายเลข 7

ID: 6354S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขาย คอนโดมิราจ บางเสร่ โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----
[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +6693369---- WeChat: pกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123903 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-คอนโดมิราจ-บางเสร่-123----
เกี่ยวกับ มิราจ บางสะเหร่

Mirage Condominium (มิราจ คอนโดมิเนียม)ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "มิราจ คอนโดมิเนียม" บูติคคอนโดมิเนียมที่มีเพียง 65 ยูนิตเท่านั้น โดยที่นี่ได้รับการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบแก่ผู้พักอาศัย พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส ซาวน่า เลานจ์ รวมไปถึงบาร์ ซึ่งเป็นอีกโซนที่ทางโครงการได้รังสรรค์มาให้แก่ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการ ทั้งนี้นอกจากความสวยงามและความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิราจ บางสะเหร่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,788 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ