ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอนบนชั้นสูง - ยูนิกซ์ พัทยาใต้

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003894

ขายคอนโด ยูนิกซ์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ยูนิกซ์ พัทยาใต้ขนาด: 62 ตรมเฟอร์นิเจอร์ครบ2 ห้องนอน2 ห้องน้ำชั้น 20วิวทะเลและเมืองระเบียงโควต้าต่างประเทศค่าธรรมเนียมการโอน: 50-50ค่าบำรุงรักษา 50 บาท/ ตร.ม.
พบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยที่ ยูนิกซ์ พัทยาใต้! ห้องพักขนาด 62 ตร.ม. ตกแต่งครบครันพร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของทั้งทะเลและเมืองจากจุดชมวิวบนชั้น 20 ด้วยขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ผสมผสานความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ติดต่อเราตอนนี้เพื่อดู!
สิ่งอำนวยความสะดวก:สระว่ายน้ำสำหรับครอบครัวชั้นล่างขนาด 35 เมตร พร้อมระบบน้ำ เช่น สไลเดอร์ กำแพงปีนผา และอ่างจากุซซี่แยกสระว่ายน้ำเด็กพร้อมระบบนวดด้วยพลังน้ำแบบบับเบิ้ลเจ็ทและสวนเด็กเล่นพื้นที่อาบแดดริมสระน้ำและพื้นที่ร่มเงาพื้นที่บาร์บีคิวกลางแจ้งสามแห่งร้านอาหาร/ร้านกาแฟ.สวนเขตร้อนที่มีภูมิทัศน์กว้างขวางสนามหญ้ากิจกรรมกีฬาอเนกประสงค์กลางแจ้งพื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้งตู้ไปรษณีย์แบบล็อคได้เฉพาะบริเวณทางเดินล็อบบี้ห้องออกกำลังกายในร่มปรับอากาศที่มีอุปกรณ์ครบครันลู่วิ่งจ๊อกกิ้งกลางแจ้งมินิพัตต์กรีนสนามเปตอง.ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าส่วนกลาง ล็อคเกอร์ และซาวน่าห้องซักรีด.สถานีจักรยาน.แผนกต้อนรับและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ดเฉพาะชั้นลิฟต์โดยสารความเร็วสูง 4 ตัว และลิฟต์สินค้า/บริการความเร็วสูง 1 ตัวที่จอดรถมีหลังคาหลายชั้น ครอบคลุมพื้นที่จอดรถเกือบ 30%สวนลอยฟ้าบนชั้น 37 และ 41สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น 6 ได้แก่ สระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมยาว 20 เมตรพร้อมระบบน้ำวน สวนเซนพร้อมประติมากรรมตกแต่ง สวนนั่งสมาธิ โยคะกลางแจ้ง สนามหญ้าไทเก็ก และดาดฟ้าชมพระอาทิตย์ตก
ที่ตั้ง:ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ห่างจากหาดพัทยา 1.3 กม. และห่างจากหาดโคซี่ 1.8 กม. ใกล้พระตำหนัก
เกี่ยวกับ ยูนิกซ์

Unixx South Pattaya (ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา) คอนโดมิเนียม High Rise บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณเชิงเขาพระตำหนักที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกลับทัศนียภาพแห่งน่านน้ำจากบริเวณแหลมบาลีฮายไปจนถึงหาดพัทยา และโลเคชั่นบนใจกลางเมืองพัทยา ที่ทำให้คุณได้พบเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มสุนทรียภาพในการอยู่อาศัย ให้ทุก ๆ วันกลายเป็นวันพักผ่อน โดยทางโครงการให้ความสำคัญ กับคุณภาพในการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ "Find Your Inner Self" เพื่อให้คุณได้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูนิกซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ