ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ยูโทเปียเซ็นทรัล

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 3,025,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03075

ขายคอนโด ยูโทเปีย เซ็นทรัล ใน กะทู้, กะทู้

ยูโทเปียเซ็นทรัล (UTC)
วางแผนและออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตแบบประหยัดแต่หรูหรา Utopia Central Condominiums มอบโอกาสในการรักษาคุณค่าและรับประกันผลตอบแทนจากการลงทุน ได้รับแนวคิดสำหรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก การพักผ่อนกลางแจ้ง และทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่แปลกและไม่เหมือนใครในภูเก็ต
Utopia Central ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัลซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ตเพียง 3 กม. นอกจากนี้ยังใกล้กับร้านค้าขนาดใหญ่และร้านสะดวกซื้ออื่นๆ เช่น เทสโก้โลตัส บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ และสยามแม็คโคร โรงพยาบาลสิริโรจน์อินเตอร์เนชั่นแนลอยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาที และตั้งอยู่บนหนึ่งในแหล่งธุรกิจหลักของภูเก็ต ซึ่งมีร้านค้าแบรนด์ระดับโลกมากมาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลชื่อดังของภูเก็ต, อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์, บีเอ็มดับเบิลยู, ฮุนได, อิเกีย และอื่นๆ อีกมากมายล้วนอยู่ในพื้นที่นี้ ทำให้การช้อปปิ้งที่อื่นมีทุกอย่างตั้งแต่ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าไปจนถึงรถยนต์โดยไม่จำเป็น
บริเวณโดยรอบโครงการ Utopia Central อุดมไปด้วยความงามของธรรมชาติ สวนสาธารณะ คันทรีคลับ และสนามกอล์ฟ สนามกอล์ฟชั้นนำสามแห่งของภูเก็ตสามารถพบได้ที่นี่ ได้แก่ สนามกอล์ฟล็อคปาล์มและเรดเมาเทน และภูเก็ตคันทรีคลับ ข้างหลุมที่ 18 ของคันทรีคลับยังมีเขื่อนบางวาด ทะเลสาบ และแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของภูเก็ต นอกจากนี้ ในบริเวณใกล้เคียงยังมีสวนน้ำภูเก็ต และไกลออกไปยังมีจังเกิลบันจี้จัมพ์และโหนสลิงในป่าหนุมานสำหรับผู้แสวงหาการพักผ่อนกลางแจ้งกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3075 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย เซ็นทรัล

ยูโทเปีย เซ็นทรัล (UTOPIA CENTRAL) ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ เดอะเดลี่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี (ภูเก็ต) ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย เซ็นทรัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,711 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ