ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ รวมโชค คอนโดวิว 2

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,100,000
ขายคอนโด รวมโชคคอนโดวิว 2 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1726812S

ขายคอนโด รวมโชคคอนโดวิว 2 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายได้ที่ Ruamchok Condo View 2 คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าบนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 82 - 148 ตารางเมตร ที่ให้ความรู้สึกเสมือนอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยว มาพร้อมรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพพร้อมอยู่ เติมเต็มทุกความต้องการของชีวิตสังคมเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้นานาพรรณ รวมไปถึงห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากความสะดวกสบายภายในตัวโครงการแล้ว รวมโชค คอนโดวิว 2 ยังพรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย อาทิ ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, บาลีฮายพลาซ่า, วิทยาลัยการอาชีพบางละมุง สาขาวัดโพธิสัมพันธ์ (เมืองพัทยา) และโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยาได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ฝั่งทะเล เกาะล้าน, ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา, สวนน้ำพัทยาปาร์ค และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการRuamchok Condo View 2 (รวมโชค คอนโดวิว 2) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 77 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 352/119 ซอยพระตำหนัก 5 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2538รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 82 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 103 ตร.ม.3 ห้องนอน ขนาด 143 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการฟิตเนสสระว่ายน้ำสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสวนน้ำพัทยาปาร์ค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนทัพพระยา เดินทางต่อไปอีก 400 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยพระตำหนัก 5 เดินทางต่อไปอีก 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา ขับตรงต่อไป 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รวมโชคคอนโดวิว 2

(รวมโชคคอนโดวิว 2) Ruamchok Condo View 2 ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เขาพระตำหนัก(เขาพระบาท) ,ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ,จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ผั่งทะเล เกาะล้าน ,สวนเฉลิมพระเกียรติ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รวมโชคคอนโดวิว 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,591 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ