ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ รีเจนท์ พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด รีเจนท์ พระตำหนัก 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U453909S

ขายคอนโด รีเจนท์ พระตำหนัก 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

รีเจนท์ พระตำหนัก ตั้งอยู่ในย่านทำเลศักยภาพแห่งหนึ่ง ของเมืองพัทยา ซึ่งในบริเวณใกล้เคียง ท่านจะได้พบกับสถานที่ยอดนิยม ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สวนเฉลิมพระเกียรติ วัดชัยมงคล เขาพระตำหนัก หาดพัทยาใต้ และถนนคนเดินพัทยา หรือหากจะเดินทางไปเกาะล้าน ก็สามารถไปขึ้นเรือที่ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 1 กิโลเมตร บริเวณรอบ ๆ ยังรายล้อมไปด้วย แหล่งที่พักอาศัยและร้านค้าอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ โครงการห่างจากชายหาดดงตาล เพียงประมาณ 2 กิโลเมตรภายในโครงการให้บริการ สาธารณูปโภคแบบครบวงจร บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักมีทั้งวิวสระว่ายน้ำ และวิวเมือง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม ออกแบบพื้นที่ครัวสไตล์ยุโรป และพื้นที่ระเบียงกว้างขวาง พื้นที่ใช้สอยภายในห้องพัก ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้ผู้พักอาศัย สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ทุกตารางนิ้ว และเป็นที่พักอาศัย สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการรีเจนท์ พระตำหนัก เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 35 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 1 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน (98-100 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (121-128 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนพัทยาสาย 3 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทัพพระยา จากนั้นตรงไปประมาณ 270 เมตร จึงจะเลี้ยวขวาเข้าซอยทัพพระยา 4 และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอโครงการ รีเจนท์ พระตำหนัก ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเจนท์ พระตำหนัก

รีเจนท์ พระตำหนัก (Regent Pratumnak) ตั้งอยู่ ซอย เกษตรสิน 2 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี รีเจนท์ พระตำหนัก (Regent Pratumnak) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็ต, บ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเจนท์ พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ