ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in ลากูน่า บีช 3 เดอะ มัลดีฟ จอมเทียน C011516

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,750,000
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011516

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจอมเทียนที่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่คนตามหามากที่สุดของพัทยา ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 เดอะ มัลดีฟส์ เสนอโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองชายฝั่งที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา คอนโดมิเนียมที่งดงามนี้ ที่ตอนนี้พร้อมขาย เป็นตัวแสดงของความหรูหราและสบายสบายในยุคที่ทันสมัย ให้การพักผ่อนอันเงียบสงบเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากชีวิตเมืองที่วุ่นวาย
เดินเข้ามาในที่พักนี้ที่ตกแต่งอย่างครบครันและเต็มไปด้วยเครื่องใช้ในห้องชุด และได้รับการต้อนรับด้วยบรรยากาศที่กว้างขวางที่ออกแบบมาสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง ด้วยห้องนอน 2 ห้องนอนและห้องน้ำ 2 ห้องตั้งอยู่ในพื้นที่ใช้สอยขนาด 76 ตารางเมตรที่เหมาะสม ทุกมุมของที่พักนี้แสดงถึงความอบอุ่นและความซับซ้อน
ตั้งอยู่บนชั้นที่สี่ ห้องชุดนี้มีมุมมองที่ยอดเยี่ยมของเมืองจากระเบียงส่วนตัวของมัน ซึ่งให้ที่พักมีพื้นที่พักผ่อนที่สวยงามเพื่อการใช้ชีวิตทุกวัน
อุปกรณ์ภายในระดับยอดเยี่ยมที่มีอยู่ในที่พักนี้ ให้ความสะดวกสบายและหรูหราสูงสุด ห้องครัวยุโรปเป็นแหล่งความสุขของเชฟ พร้อมกับเครื่องปรับอากาศที่มั่นคงตลอดปี สนุกกับความสะดวกสบายของน้ำร้อนและน้ำเย็น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และการครอบครองที่ปลอดภัยของไทยเพื่อความสงบใจ
นอกจากภายในที่สมบูรณ์แบบ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 ยังมีคุณลักษณะที่ให้บริการทั่วไปเพื่อเสริมสร้างรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้อาศัย มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถที่มีครอบครอง และการเข้าถึงที่สะดวกสบายไปยังศูนย์การค้าใกล้เคียง เช่น Big C และ Makro ทุกด้านของความสะดวกสบายถูกดูแลอย่างดี ผู้อาศัยสามารถออกกำลังกายที่โรงยิม ผ่อนคลายในจาคูซี่ หรือเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การตกแต่งสวนอย่างละเอียด
เด่นขึ้นด้วยความใกล้ชิดกับโรงพยาบาลนานาชาติ สวนสาธารณะ และตลาดไทยที่เป็นท้องถิ่น คอนโดนี้มอบสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสะดวกในเมืองและความสงบสุขในธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับสิ่งท
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011516.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์

ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์
( Laguna Beach Resort 3 – ‘The Maldives’ )

คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท สร้างบนเนื้อที่ 25,000 ตารางเมตร พื้นที่สันทนาการภายในโครงการมีมากกว่า 15,000 ตารางเมตร รวมไปถึงสามโซนสระว่ายน้ำที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เกาะทิวทัศน์นานัปการ ทางเดินริมทะเล ศาลาพักผ่อนหย่อนคลาย และหาดทรายขาวสะอาดอีก 3 หาด แต่ละตัวตึกประกอบไปด้วยห้องสตูดิโอในรูปแบบโมดูลาร์และอพาร์ตเม้นท์หนึ่งห้องนอนที่ตั้งอยู่นอกตัวรีสอร์ทที่ซึ่งเว้นที่ให้แต่ละตึกห่างกัน 120 เมตร ยูนิตภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 997 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ