ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

23 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน บางปลาสร้อย

ชลบุรี, เมืองชลบุรี, บ้านสวน
ราคาขาย: ฿ 1,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ107598

ขายคอนโด ลุมพินี คอนโด ทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน บ้านสวน, เมืองชลบุรี

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท, ใน เมืองชลบุรี, ชลบุรี และยังว่างสำหรับราคา 1.50ล้านบาท, (64,240บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 23 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ลิฟต์, กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย, สระว่ายน้ำ, สวน, ลานบาร์บีคิว, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 107598 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/23-ตรม-1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-บางปลาสร้อย-107----
เกี่ยวกับ ลุมพินี คอนโด ทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท

เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันดี ๆ ได้ที่นี่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท (Lumpini Condo Town Chonburi-Sukhumvit) คอนโดมิเนียมที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างไม่รู้จบบนพื้นที่ส่วนตัวและเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับชุมชนการอยู่อาศัยด้วยยูนิตที่มีมากถึง 4,181 ยูนิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทั่วทั้งโครงการได้รับการออกแบบผ่านสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมล้นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เฉียบคม และเรียบง่าย ซึ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลุมพินี คอนโด ทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,776 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ