ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in The Riviera Wongamat วงศ์อมาตย์ C011509

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 5,750,000
ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011509

ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

สัมผัสได้ถึงการใช้ชีวิตที่หรูหราในที่สุดกับคอนโดห้องนอน 1 ห้องนอนที่งดงามนี้ ตั้งอยู่ใน The Riviera Wong Amat Beach ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ Wongamat ที่เป็นพื้นที่ที่เลือกเฉพาะ ที่มีโอกาสในการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนใคร
เมื่อเข้ามาในห้องนี้ คุณจะได้พบกับพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างประณีต ที่ขนาด 53 ตร.ม. ที่สะท้อนความหรูหราและสบายสบายในสมัยใหม่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีมาตรฐานสูงสุด ทุกมุมของคอนโดนี้สะท้อนความซัisticated และสไตล์
ชมวิวที่งดงามจากชั้นที่สี่ ซึ่งรวมถึงความงดงามที่เงียบสงบของเกาะ สระว่ายน้ำที่เป็นที่เงียบสงบด้านล่าง และท้องทะเลที่ใหญ่ขนาดของท้องทะเลที่อยู่ข้างหลัง ไม่ว่าจะเป็นการดื่มกาแฟในตอนเช้าหรือการผ่อนคลายหลังจากวันทำงานอย่างยาวนาน ระเบียงนี้เสนอที่พักอันสมบูรณ์แบบเพื่อสัมผัสความสงบรอบข้าง
ครัวยุโรปมีเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำรวมถึงเตาอบและห้องเก็บของที่สะดวกสบาย ด้วยเครื่องซักผ้ารวมอยู่ งานหมุนรอบวันกลางคืนทำให้ง่ายขึ้น ช่วยให้เวลามากขึ้นที่จะสนุกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราที่บ้านนี้มีเสนอ
อิ่มอึดในความสะดวกสบายสุดยอดด้วยการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีสายเคเบิลและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พึ่งพิจารณาความสะดวกของน้ำร้อนและน้ำเย็นที่พร้อมใช้งานที่ปลายนิ้วของคุณ
คอนโดติดชายหาดนี้เป็นหน่วยมุม ที่จะให้ความเป็นส่วนตัวและหลังคาส่วนตัว ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบรีสอร์ทกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรวม เช่น การตรวจสอบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องฟิตเนสที่ครบครัน สระว่ายน้ำสดชื่น และซาวน่าสำหรับความผ่อนคลาย ใช้เวลาเดินเล่นอย่างสบายๆในสวนที่ออกแบบอย่างประณีตหรือพักผ่อนในจาคูซี่ในบรรยากาศที่สุขอย่างเงียบสงบ
ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า โรงพยาบาลนานาชาติ และตลาดที่มีชีวิตชีวา ที่ The Riviera Wong Amat Beach นี้มีความสะดวกสบายอย่างไม่เคยเสียไปจากความหรูหรา ที่จอดรถที่มีหลังคาทำให้ยานพาหนะของคุณมั่นคงตลอดเวลา ในขณะที่การเข้าถึงชายหาดโดยง่ายช่วยให้คุณสามารถม
โปรดติดต่อทีมงานของ เก๊กโค่ พร็อบเพอร์ตี้ เพือช่วยเหลือในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกับอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทยสำหรับขาย และบริเวณโดยรอบ - C011509.
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ บีช

วงศ์อมาตย์ บีช (Wong amat Beach) โครงการรีสอร์ท เจ้าของโครงการ บริษัท กรีน ดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ที่อยู่ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง(พัทยา) จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 172 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ