ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 34.77 ตร.ม วัน อัลติจูด เจริญกรุง

กรุงเทพ, บางคอแหลม, วัดพระยาไกร
ราคาขาย: ฿ 8,351,969
ขายคอนโด วัน อัลติจูด เจริญกรุง 1 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ109199

ขายคอนโด วัน อัลติจูด เจริญกรุง 1 ห้องนอน ใน วัดพระยาไกร, บางคอแหลม

ขอแนะนำ วัน อัลติจูด เจริญกรุง ที่สุดของความหรูหรา ใจกลางย่านเจริญกรุงอันโดดเด่น ที่อยู่อาศัยอันทรงเกียรติแห่งนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน One Altitude Condo นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนถนนจันทน์ ระหว่างซอยจันทร์ 44 และซอยจันทร์ 46 ที่มีเสน่ห์ ทำให้คุณอยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำของกรุงเทพฯ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี วิทยาลัยอัสสัมชัญ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน
การเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย การเดินทางเป็นเรื่องง่าย จาก วัน อัลติจูด เจริญกรุง ไม่ว่าคุณจะชอบความสะดวกสบายของรถยนต์ของคุณเองหรือความมีประสิทธิภาพในการขนส่งสาธารณะ ที่ตั้งนี้ก็ครอบคลุมทุกอย่าง คุณสามารถเข้าถึงพื้นที่สำคัญของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์หรือเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า BTS (รถไฟฟ้า) ที่สะดวกสบายที่สถานีสุรศักดิ์หรือสถานีสะพานตากสิน การเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าย่านศูนย์กลางธุรกิจและพื้นที่สำคัญอื่นๆ ของเมืองสามารถเข้าถึงได้ง่าย
Luxurious Living One Altitude เจริญกรุง โดดเด่นเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ความสูง 21 ชั้นในอาคารเดียวบนพื้นที่โครงการ 1-0-87.3 ไร่ ด้วยจำนวนยูนิตพิเศษเพียง 85 ยูนิต ผู้พักอาศัยจะได้รับสิทธิพิเศษที่จอดรถสูงสุด 100%* มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ที่ไร้ความเครียด ยูนิตที่มีให้เลือกมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอนแสนสบาย ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ 4 ห้องนอนอันกว้างขวาง โดยมีขนาดตั้งแต่ 31.68 ถึง 209.65 ตารางเมตร
สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหรา ณ วัน อัลติจูด เจริญกรุง ที่ทุกรายละเอียดได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิตคนเมืองสมัยใหม่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 109199 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-3477-ตรม-วัน-อัลติจูด-เจริญกรุง-109----
เกี่ยวกับ วัน อัลติจูด เจริญกรุง

วัน อัลติจูด เจริญกรุง: เพชรเม็ดงามในกรุงเทพฯ
ความสง่างามมาพบกับความสะดวกสบายที่ วัน อัลติจูด เจริญกรุงสวรรค์อันหรูหราใจกลางเจริญกรุง กรุงเทพฯ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียง เช่น Four Seasons, Capella, Chatrium Hotel Riverside และ Ramada Plaza ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Asiatique ซึ่งเป็นตลาดริมแม่น้ำอันคึกคักยังมีร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินและร้านอาหารข้างทางที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยทั้งหมดนี้อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้
สำหรับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วัน อัลติจูด เจริญกรุง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ