ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วิวทะเล 3

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
ขายคอนโด วิวทะเล 3 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1712794S

ขายคอนโด วิวทะเล 3 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมวิวหลักล้าน ในราคาสุดพิเศษ "วิวทะเล 3" เป็นคำตอบที่ดีที่สุดแน่นอน โครงการมาพร้อมวิวสุดสวยจากชายหาดดงตาล ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเลที่รายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำพัทยา วัดพระใหญ่ จุดชมวิวเขาพระตำหนัก และหากจะเดินทางข้ามไปยังเกาะล้าน โครงการอยู่ห่างจากท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย เพียงประมาณ 3 กิโลเมตรเท่านั้น นอกจากจะเป็นสุดยอดทำเลแล้ว "วิวทะเล 3" จัดเต็มให้คุณได้เต็มอิ่ม ไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีบริการให้คุณในแบบทุกระดับประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงห้องพักมีทั้งแบบวิวทะเล และวิวสระว่ายน้ำ ทั้งนี้ ทุก ๆ ยูนิตออกแบบมาอย่างมีสัดส่วน มีระเบียงกว้างขวาง เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยม ด้วยความโดดเด่นดังกล่าว จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า โครงการแห่งนี้ เหมาะทั้งเพื่อการพักผ่อน และการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการ"วิวทะเล 3" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 20 ชั้น มี 2 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 1,000 ยูนิตโครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 6 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ประมาณ 48-58 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ประมาณ 59-73 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ประมาณ 87-200 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- แผนกต้อนรับ - Wifi- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง - ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกศาลพัทยา ให้มุ่งเข้าสู่ถนนพระตำหนัก จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 750 เมตร จึงจะเจอป้ายโครงการ "วิวทะเล คอนโดมิเนียม" จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย และตรงไปประมาณ 300 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิวทะเล 3

วิวทะเล 3 (View Talay 3) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 6 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วิวทะเล 3 (View Talay 3) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 1432 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุปเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,159 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ