ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสไตล์โฒเดิร์น 1 ห้องนอน ห้องมุม วิวทะเล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
ขายคอนโด วิวทะเล 5 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP374-P

ขายคอนโด วิวทะเล 5 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 18 มีพื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร  ยูนิตนี้มองเห็นวิวทะเลได้จากห้องนั่งเล่น ระเบียง และห้องครัว  ห้องนอนมีขนาดกำลังดีประกอบด้วยเตียง ตู้เสื้อผ้า พร้อมห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ 

บริเวณระเบียงมีพื้นที่กว้างขวาง หันหน้าเข้าหาทะเล นอกจากนี้ ห้องครัวพร้อมเครื่องครัวครบครัน และมีหน้าต่างบนซิ้งค์ทำให้มองเห็นวิวที่สวยงามของทะเล บริเวณห้องนั่งเล่นประกอบด้วย โต๊ะรับประทานอาหาร บาร์ คอนโดขายพร้อมตกแต่งตามภาพ และพร้อมเข้าอยู่ 

วิวทะเล 5 เป็นโครงการคอนโดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจอมเทียน มีสามารถเดินไปยังทะเลได้ บริเวณชั้นล่างของคอนโดมีร้านซักรีด มินิมาร์ท และร้านอาหาร มีรถสองแถวผ่าน สะดวกต่อการเดินทางไปยังตัวเมืองพัทยาและ ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน นอกจากนั้นคอนโดยังอยู่ไม่ไกลจาก บาร์ ร้านอาหาร และ ซุปเปอร์มาเก็ต

สิ่งอำนวยความสะดวก


สระว่ายน้ำส่วนกลาง 
ลานจอดรถ
ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด 


ค่าส่วนกลาง 15,000 บาท/ปี
เกี่ยวกับ วิวทะเล 5

วิวทะเล 5 (View Talay 5) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านแกรนด์คอนโดเทล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วิวทะเล 5 (View Talay 5) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 1968 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิวทะเล 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 786 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ