ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ วีไอพี คอนโดเชน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 7,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1073504S

ขายคอนโด วีไอพี คอนโดเชน 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

VIP Condochain (วีไอพี คอนโดเชน)เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนที่มีคุณค่ากับชีวิตที่ VIP Condochain (วีไอพี คอนโดเชน) โครงการคอนโดมิเนียมหรู ที่โดดเด่นด้วยทำเลอยู่ริมชายหาดจอมเทียน ซึ่งเต็มไปด้วยย่านไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ที่สามารถสอดรับกับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของนักเที่ยว และคนเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, ตลาดมิโมซ่า, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา, หาดบ้านอำเภอ และอื่น ๆ อีกมากมายไม่หมดเพียงเท่านั้น ตัวโครงการ "วีไอพี คอนโดเชน" ยังออกแบบโครงการด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เน้นการดีไซน์ที่สามารถใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ตลอดจนนำเสนอรูปแบบการพักผ่อนที่แสนพิเศษมาพร้อมขนาดห้องพักที่กว้างขวางมีขนาดห้องพักให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอ ไปจนถึง 2 ห้องนอน พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 41 ตารางเมตร ตลอดจนมอบความสะดวกสบายให้แก่คุณด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ประกอบด้วย โถงต้อนรับ ร้านอาหารภายในโครงการ ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน สวนพักผ่อนสีเขียวขจี ลานจอดรถ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และพื้นที่สำหรับพักผ่อนที่พร้อมทิวทัศน์ของทะเลที่โอบล้อมรอบโครงการได้อย่างสวยงาม เป็นต้นข้อมูลโครงการวีไอพี คอนโดเชน ตั้งอยู่ในตำบลนาจอมเทียน อำเภอเสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 31 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 450 ยูนิต และเป็นโครงการที่ได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2542รูปแบบและขนาดห้องพัก- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 41 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 96 - 130 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- โถงต้อนรับ- ร้านอาหารภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหาดบ้านอำเภอ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกด้วยระยะทางประมาณ 170 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนาจอมเทียน 32 ด้วยระยะทางประมาณ 290 เมตร แล้วกลับรถเดินทางต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 220 เมตร จากนั้นกลับรถอีกครั้งเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 260 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพี คอนโดเชน

วีไอพี คอนโดเชน (VIP Condochain) ตั้งอยู่ ถนน สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน จังหวัด ชลบุรี วีไอพี คอนโดเชน (VIP Condochain) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 450 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, ท็อปส์เดลี่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี คอนโดเชน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,184 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ