ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้ 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118212S

ขายคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้ 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้ (Supalai Park Phuket City) คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ใจกลางเมืองภูเก็ต บนทำเลคุณภาพสูงที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมรอบด้านในรัศมีแค่ 5 กิโลเมตร คุณก็จะได้พบกับโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ภูเก็ต โครงการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Funtion to Match Your Lifestyle’ ซึ่งเน้นการออกแบบฟังก์ชันที่เหมาะกับพื้นที่ภายในห้องให้สอดคล้องกับการใช้งาน พร้อมเสนอด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง และมีความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิต ตั้งแต่ขนาด 32-71 ตารางเมตร ในรูปแบบห้องสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ทั้งยังมอบความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันภายในโครงการ อาทิเช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น Co-Working Space และสวนสาธารณะ ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่แสนอบอุ่น และความเขียวขจีของต้นไม้นานาชนิด เพื่อการหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก และยังช่วยสร้างความทรงจำที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างยอดเยี่ยม รายละเอียดโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค ภูเก็ต ซิตี้ ตั้งอยู่ที่ถนนนคร ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 15 ชั้น พื้นที่โครงการประมาณ 6 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัย 504 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 32-37.50 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 44-44.50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 71 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สนามเด็กเล่น - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - Co-Working Space - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเข้าสู่ถนนดีบุก ตรงไปด้วยระยะทาง 140 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี ขับตรงต่อไปอีก 950 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนคร ขับตรงต่อไปอีก 190 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้

ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้ (Supalai Park @ Phuket City) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางภูเก็ต ริมถนนนคร เดินทางเข้า-ออก ได้ทั้งถนนเทพกระษัตรีและถนนเยาวราช เชื่อมสู่ใจกลางภูเก็ตและสถานที่สำคัญต่างๆ สะดวกสบายทุกการเดินทางแวดล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ สถานพยาบาลชั้นนำ พร้อมห้างสรรพสินค้ามากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ปาร์ค แอท ภูเก็ต ซิตี้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ