ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in สมบัติ พัทยา คอนโดเทล พระตำหนัก C010767

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,999,950
ขายคอนโด สมบัติ พัทยา คอนโดเทล 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C010767

ขายคอนโด สมบัติ พัทยา คอนโดเทล 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ยินดีต้อนรับสู่ สมบัติ คอนโดเทล ตัวอย่างของการใช้ชีวิตที่หรูหราในพระตำหนัก คอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่สวยงามตั้งอยู่บนชั้น 13 พร้อมขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันและพร้อมให้ผู้ซื้อที่โชคดีเข้าอยู่ คอนโดมีสไตล์ขนาด 90 ตร.ม. มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเมือง ภูเขา และทะเล ทำให้ที่นี่เป็นโอเอซิสที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติ
มีห้องน้ำในตัว ครัวยุโรป และระเบียงพร้อมอ่างอาบน้ำ ยูนิตที่สวยงามนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่มองหาประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหรา แม้ว่าจะต้องมีการปรับปรุงใหม่เล็กน้อย แต่สมบัติคอนโดเทลยังคงมีความสะดวกสบายทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง
ตั้งแต่เครื่องปรับอากาศและเคเบิลทีวีไปจนถึงน้ำร้อนน้ำเย็นและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต คอนโดนี้มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เนื่องจากทำเลที่ตั้ง คุณสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สวนสาธารณะ และสวนน้ำ ทั้งหมดนี้อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน ด้วยคุณสมบัติส่วนกลางเช่นการรักษาความปลอดภัยลาดตระเวนตลอด 24 ชั่วโมงและการเข้าถึงชายหาดที่ง่ายดาย สมบัติคอนโดเทลช่วยให้คุณปลอดภัยในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับสิ่งที่ดีที่สุดที่พระตำหนักมีให้
อย่าพลาดโอกาสนี้ที่จะได้อยู่ในสรวงสวรรค์ จองวันนี้และให้สมบัติคอนโดเทลบ้านหลังใหม่ของคุณ!
โปรดติดต่อสมาชิกของทีมที่เป็นประโยชน์ของ Gecko Properties เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้และบริเวณโดยรอบ - C010767
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมบัติ พัทยา คอนโดเทล

สมบัติ พัทยา คอนโดเทล (Sombat Pattaya Condotel) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี สมบัติ พัทยา คอนโดเทล (Sombat Pattaya Condotel) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมบัติ พัทยา คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 997 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ