ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น 1

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1137732S

ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Siam Oriental Garden 1ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "Siam Oriental Garden 1" คอนโดมิเนียมที่แนบชิดชีวิตใจกลางเมืองแห่งใหม่ พร้อมทั้งมอบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างลงตัว โดยโครงการแห่งนี้เป็นคอนโดมิเนียมที่ตกแต่งพร้อมอยู่อาศัย ซึ่งมีรูปแบบห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 2 ห้องนอน โดยห้องพักแต่ละห้องนั้นยังมีความพิเศษ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โล่ง และโปร่งสบาย เพื่อให้คุณได้พักผ่อนและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตนั่นเอง พร้อมกันนี้ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และลานจอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ Siam Oriental Garden 1 ยังจัดว่าเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลดี เนื่องจากใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, หาดโคซี่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, ถนนคนเดินพัทยา และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่ารองรับความสะดวกสบายรอบด้านอย่างแท้จริง รายละเอียดโครงการSiam Oriental Garden 1 เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาภายใต้ The Siam Oriental Trading Co., Ltd. ตั้งอยู่ที่ ตำบลเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการSiam Oriental Garden 1 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 78 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 78 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกทัพพระยาโดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ไปตามถนนพัทยา สาย 3 ด้วยระยะทาง 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 120 เมตร และขับรถตรงไปยังถนนพัทยาสาย 2 ซอย 18 อีกประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 500 เมตร จากนั้นขับรถตรงไปยังถนนพระตำหนัก อีกประมาณ 900 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 600 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น

สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น (Siam Oriental Garden) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น (Siam Oriental Garden) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 78 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ