ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายเพนท์เฮ้าส์สุดหรูในเขาพระตำหนัก พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 19,900,000
ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล ทวินส์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ121947

ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล ทวินส์ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายเพนท์เฮ้าส์สุดหรูในเขาพระตำหนัก พัทยา

หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าทึ่งที่สุดในประเทศไทยเพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่และพร้อมสำหรับเจ้าของใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ กับการปรับแต่งนี้

คอนโดมิเนียม 3/4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ 400 ตร.ม. ที่น่าประทับใจ ใช่แล้ว 400 ตร.ม. ในเพนต์เฮาส์อพาร์ทเมนท์ที่แท้จริงในพระตำหนัก ! เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ !

ภายในมีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมเกาะซึ่งได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่ดีที่สุดของยุโรป ชุดโซฟาและเก้าอี้ขนาดใหญ่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการรับชมภาพยนตร์อย่างแท้จริงบนทีวี LED ขนาดใหญ่ และระบบเสียงรอบทิศทางที่ติดตั้งอย่างมืออาชีพ แฟนซีเกมพูล ? ท้าทายแขกของคุณด้วยโต๊ะพูล Rhino ยอดนิยม

ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว อ่างจากุซซี่สำหรับ 2 ท่าน และตู้เสื้อผ้าแบบบิลท์อินพร้อมพื้นที่เก็บของมากขึ้น อีกสองห้องนอนมีห้องน้ำในตัว ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน และระเบียงส่วนตัว

สำนักงาน/ห้องศึกษาสามารถใช้เป็นห้องนอนที่สี่ได้หากต้องการ

ระเบียงกลางแจ้งมีขนาดใหญ่ถึง 120 ตร.ม. ! มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของเกาะล้านและอื่น ๆ สร้างความประทับใจให้แขกของคุณด้วยจากุซซี่บนชั้นดาดฟ้า จุดเด่นอีกอย่างของระเบียงคือห้องซาวน่า ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับออกกำลังกายกลางแจ้งด้วย

ชั้นล่างมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ร้านกาแฟในสถานที่ ที่จอดรถส่วนตัวหนึ่งคัน และที่จอดมอเตอร์ไซค์สองคันสำหรับเพนต์เฮาส์นี้

! ชำระด้วย Bitcoin ! ใช่ ตอนนี้เรายอมรับการชำระเงินด้วยสกุลเงิน Crypto สำหรับทรัพย์สินพิเศษนี้ ชำระเงินเต็มจำนวนหรือบางส่วนได้

ทรัพย์สินนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทไทย เอกสารทั้งหมดเป็นปัจจุบันและพร้อมโอน

ติดต่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 121947 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายเพนท์เฮ้าส์สุดหรูในเขาพระตำหนัก-พัทยา-121----
เกี่ยวกับ สยาม โอเรียนทัล ทวินส์

สยาม โอเรียนทัล ทวินส์ (Siam Oriental Twins) ตั้งอยู่ ซอย พระตำหนัก 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี สยาม โอเรียนทัล ทวินส์ (Siam Oriental Twins) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยาม โอเรียนทัล ทวินส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ