ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ สราญชล คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ขายคอนโด สราญชล คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1845506S

ขายคอนโด สราญชล คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

สราญชล คอนโดมิเนียม (Saranchol Condominium)คอนโดมิเนียมหรูสูงตระหง่านแลเห็นวิวทะเลของหาดวงอำมาตย์ได้อย่างสวยงาม บรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกมาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และเตียงอาบแดดสำหรับให้คุณได้รีแลกซ์ท่ามกลางทัศนียภาพบริเวณชายหาดได้อย่างจรรโลงใจ เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเดินเล่นริมชายหาดได้อย่างรื่นรมย์ คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นที่หมายปองสำหรับเป็นที่พักผ่อนเพื่อช่วยผ่อนคลายในช่วงวันสบาย ๆ ยิ่งอยู่ชั้นที่สูงบรรยากาศและทัศนียภาพทางทะเลก็จะยิ่งสวยงาม ไม่มีอะไรมาบดบังได้เลย ตัวอาคารได้ถูกออกแบบและมีการตกแต่งได้อย่างลงตัว ด้วยสีโทนเย็นสบายตา ภายในก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุที่มีคุณภาพพร้อมระเบียงกว้างเพื่อชมวิวหาดวงอำมาตย์ได้ตลอดเวลา
อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทพัทยา รวมไปถึงยังอยู่ใกล้สถานศึกษาหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น วิทยาลัยการอาชีพบางละมุง โรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวนานาชาติ และโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร เหมาะแก่การอยู่อาศัยแบบครอบครัวเช่นเดียวกัน การเดินทางก็แสนจะสะดวกอยู่ใกล้ถนนสายหลักหลายสายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนพัทยา-นาเกลือ ถนนบ้านพัทยาเหนือ และถนนสุขุมวิท ทำให้คุณจะไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหวั่นใจเลยทีเดียว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสราญชล คอนโดมิเนียม (Saranchol Condominium) ตั้งอยู่เลขที่ 312 ซอยนาเกลือ 18 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม high-rise อาคารเดี่ยว ที่มีความสูง 37 ชั้น และมีอาคารสูง 3 ชั้นที่ทอดยาวริมสระว่ายน้ำ ยังเชื่อมต่อกับอาคารสูงสามารถเดินไปมาหาสู่ได้อย่างสะดวก มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 97 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี พ.ศ.2537 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม.- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ฟิตเนส- คลับเฮ้าส์- คีย์การ์ด- สวนสาธารณะการเดินทางเริ่มการเดินทางบนถนนสุขุมวิท จากแยกพัทยาใต้ให้ขับมุ่งหน้าไปทางแยกท่าเรือแหลมฉบัง ประมาณ 4 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายไปทางแยกพัทยาเหนือ ประมาณ 3 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งไปทางซอยนาเกลือ 18 ประมาณ 500 เมตร ก็ให้ขับเลี้ยวขวาเดินทางต่อไปอีก 400 เมตร ก็จะเจอโครงการ สราญชล คอนโดมิเนียม (Saranchol Condominium) ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สราญชล คอนโดมิเนียม

สราญชล คอนโดมิเนียม (Saranchol Condominium) ตั้งอยู่ ซอย สราญชล ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี สราญชล คอนโดมิเนียม (Saranchol Condominium) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ท็อปส์เดลี่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สราญชล คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,613 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ