ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 29.09 ตร.ม อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,831,000
ขายคอนโด อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ107311

ขายคอนโด อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

โครงการ คอนโด อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เมืองพัทยา, พัทยา ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2564 โดยมีทั้งหมด 46 ชั้น รวมทั้งสิ้น 803 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Heights Holdings และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Grand Solaire Pattaya (แกรนด์ โซแลร์ พัทยา), Arcadia Center Suites (อคาเดีย เซ็นเตอร์ สวีท) และ Arcadia Beach Continental (อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล). อีกด้วย
เปิดตัวโครงการใหม่ Arcadia Millennium Tower(คอนโดมิเนียมอคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์) บนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เติมเต็มทุกช่วงเวลาของชีวิตด้วยสภาพแวดล้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่รอบด้าน ทั้งสถานบันเทิง คาเฟ่ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น หาดพัทยา ถนนคนเดินพัทยา รอยัลการ์เด้นพลาซ่า เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เฟรนด์ชิพซุปเปอร์มาร์เก็ต เขาพระตำหนัก วัดพระใหญ่ เป็นต้น

โดดเด่นด้วยความสูงของคอนโดที่มีถึง 46 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย เช่น ล็อบบี้สไตล์โรงแรม พื้นที่สำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว และโซนพักผ่อนแบบเซน ที่ประดับประดาไปด้วยสวนพฤกษศาสตร์สีเขียวชอุ่ม ฟิตเนส เกมคลับ สปา ซาวน่า สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บนชั้นที่ 31 และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมด้วยโซนพักผ่อน และดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่อันสุดตระการตาของอ่าวพัทยาและเกาะล้านแบบ 270 องศา ห้องแต่ละแบบได้ถูกแต่งเน้นความเรียบหรู เพื่อเพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนแบบผ่อนคลาย คับคั่งทันสมัยด้วยพร้อมเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รอให้คุณจำจองเป็นเจ้าของแลกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 107311 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์

เปิดตัวโครงการใหม่ Arcadia Millennium Tower(คอนโดมิเนียมอคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์) บนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เติมเต็มทุกช่วงเวลาของชีวิตด้วยสภาพแวดล้อมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่รอบด้าน ทั้งสถานบันเทิง คาเฟ่ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น หาดพัทยา ถนนคนเดินพัทยา รอยัลการ์เด้นพลาซ่า เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เฟรนด์ชิพซุปเปอร์มาร์เก็ต เขาพระตำหนัก วัดพระใหญ่ เป็นต้นโดดเด่นด้วยความสูงของคอนโดที่มีถึง 46 ช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,747 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ