ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ใหม่เอี่ยม อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท สำหรับขาย

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,999,000
ขายคอนโด อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124237

ขายคอนโด อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ใหม่เอี่ยม อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท สำหรับขาย

ทำเลเยี่ยมและคุ้มค่า !! ดีไซน์หรูหรา!! ต้องการให้คุณจอง! โควต้าต่างชาติ ไทย และบริษัท ยังว่าง!!

ดีไซน์หรูหราใหม่เอี่ยม นำเสนอพื้นที่ใช้สอย 26.46 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสำหรับคุณ ตั้งอยู่บนชั้น 7 เฟอร์ฯ ครบชุด พร้อมเฟอร์ฯ บิวท์อิน เตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน ไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องอาหาร โต๊ะ โซฟานั่งสบาย พร้อมทีวีจอแบน แอร์ ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ห้องน้ำในตัว ระเบียงพร้อมวิวเขาพระตำหนัก คุณสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟของคุณในตอนเช้า

อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมทั้งภูมิทัศน์ที่อุดมสมบูรณ์ พักผ่อนและผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำหินสีขาวอันล้ำสมัยของเรา มองเห็นได้จากห้องยิมที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภายในห้องที่หรูหราและครบครันด้วยประตูทางเข้าความปลอดภัยที่เป็นเหล็กพร้อมระบบล็อคแบบดิจิตอลและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงพิเศษ 1 จิกะไบต์ ในแต่ละยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
โรงจอดรถ
ลิฟต์
โรงยิมส่วนกลาง
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
ไวไฟ
สวน

อาร์คาเดีย เซ็นเตอร์ สวีท ตั้งอยู่ที่ทัพพระยาซอย 4 ห่างจากใจกลางเมืองพัทยาไม่ถึง 1 กม. และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมด ใจกลางเมืองชั้นใน ขับรถเพียง 5 นาทีจากพัทยากลางและ 10 นาทีจากชายหาดที่ดีที่สุดของเมือง

ID: 6627S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ใหม่เอี่ยม อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท สำหรับขาย โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 124237 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ใหม่เอี่ยม-อาคาเดีย-เซ็นเตอร์-สูท-สำหรับขาย-124----
เกี่ยวกับ อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท พัทยา

กลับมาอีกครั้งกับ Arcadia Center Suites (อคาเดีย เซ็นเตอร์ สวีท) โครงการสุดยิ่งใหญ่จากนักพัฒนาที่ได้รับการยกย่องอย่างแพร่หลายในระดับสากลนั่นก็คือ ทีม Heights Holdings ที่ได้พัฒนาโครงการในเครือ Arcadia มาแล้วทั้งหมดกว่า 3 โครงการ ได้แก่ อคาเดีย มิลเลนเนียม ทาวเวอร์, อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล และอาคาเดีย บีช รีสอร์ท ด้วยคอนเซ็ปต์ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราบนทำเลชั้นเยี่ยมใกล้ใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ๆ มากมาย อาทิ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคาเดีย เซ็นเตอร์ สูท พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,759 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ