ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

One bedroom at Arom Wongamat, sea view

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 9,390,000
ขายคอนโด อารมณ์ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 9cfdb11a-804f-4ea5-aa72-f30be00b8bdb

ขายคอนโด อารมณ์ วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

อารมณ์ วงศ์อมาตย์ คือมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้ชีวิตที่หรูหรา นำเสนออพาร์ทเมนท์คุณภาพสูงจากผู้พัฒนา Colours development Co., Ltd. ซึ่งมีโครงการรวมถึงคอนโดมิเนียมหรู เช่น Cetus Beachfront, Del Mare, Aeras, Andromeda

อารมณ์ วงศ์อมาตย์ คอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น ตั้งอยู่บนชายหาดในย่านวงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดในพัทยา คอนโดมิเนียมทั้งหมดจะรวมถึงอพาร์ทเมนท์ 319 ห้อง

ตั้งอยู่ที่ 16 ถนนนาเกลือ ใกล้กับร้านอาหารชื่อดัง บีชคลับ โรงแรมยอดนิยม เช่น เซ็นทรา มิราจ พูลแมน พัทยา เป็นต้น โครงการมีห้องสตูดิโอ หนึ่งและสองห้องนอน อพาร์ตเมนต์พร้อมอุปกรณ์ครบครัน จากวัสดุคุณภาพสูงสุด

พื้นที่ส่วนกลางที่เข้าถึงชายหาดได้โดยตรงทำให้ผู้อยู่อาศัยมีตัวเลือกมากมายสำหรับความบันเทิงและงานอดิเรกที่สนุกสนาน ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ห้องโยคะ กอล์ฟ VR (จำลอง) สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและห้องเด็กเล่น ห้องอบไอน้ำออนเซ็น และบริการร้านเสริมสวย/สปา

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับบนของอารมณ์ วงศ์อมาตย์ ได้แก่ สระว่ายน้ำพิเศษ Infinity View Sky Pool ยาว 35 เมตร จุดชมวิวที่สวยงามตระการตาสำหรับชื่นชมความงามของอ่าวและเมืองในยามพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากนี้ยังมีจากุซซี่ลอยฟ้าที่สวยงามและพื้นที่ออกกำลังกายอควาบนชั้นที่แยกจากกัน

การชำระเงินภาคบังคับ:
ชำระกองทุนรวมครั้งเดียว 700 บาทต่อตรว.
ค่าส่วนกลาง (ค่าสาธารณูปโภค) ชำระเป็นรายปี 70 บาทต่อ ตร.ม.

ขายอพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน 45.45 ตรม. บนชั้น 39 พร้อมวิวทะเลโดยตรง

ขายอพาร์ทเมนท์พร้อมการตกแต่งขั้นสุดท้าย ครัวติดตั้งอุปกรณ์ห้องน้ำและเครื่องปรับอากาศจากผู้สร้าง

มีโควต้าไทย/โควต้าต่างประเทศ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อารมณ์ วงศ์อมาตย์

มอบประสบการณ์การพักอาศัยริมชายหาดวงศ์อมาตย์ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดไปกับ Arom Wongamat (อารมณ์ วงศ์อมาตย์) โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนสุดท้ายของหาดวงศ์อมาตย์ ใกล้เคียงสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัลมารีนา พัทยา ปราสาทสัจธรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมาพร้อมการออกแบบอย่างสวยงามและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานสไตล์การออกแบบสุดทันสมัยเพื่อสร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดประทับใจในทุกตารางนิ้ว 
เพื่อที่จะมอบความสะดวกสบายสูง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อารมณ์ วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัท ไฮไรส์ พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัท ไฮไรส์ พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด, 378/8 หมู่. 12 ซอย. ราชวรุณ (พระตำหนัก) หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี. บริษัท ไฮไรส์ พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด มีจำนวนประกาศ 202 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัท ไฮไรส์ พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัท ไฮไรส์ พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ