ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 2,950,000
ขายคอนโด อาร์ทีมิส สุขุมวิท77 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1151846S

ขายคอนโด อาร์ทีมิส สุขุมวิท77 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ BTS อ่อนนุช

ขายคอนโด Artemis (อาร์ทิมิส) สุขุมวิท77 อ่อนนุช #ห้องใหม่ พร้อมอยู่ ใกล้ BTS ไม่ไกลจาก เอกมัย ทองหล่อ

ภาพรวมโครงการ: Artemis สุขุมวิท 77 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 77 (ถนนอ่อนนุช) ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ใกล้ทางด่วนพิเศษฉลองรัช, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช, ตลาดอ่อนนุช,  ซีคอนสแควร์ , พาราไดซ์พาร์ค และไม่ไกลจากย่านเอกมัย/ทองหล่อ เป็นคอนโด High Rise 30 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 3-3-53 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 673 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2558 มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องตู้จดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, Access Card Control, ที่จอดรถ 288 คัน, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม  
ที่อยู่: ถนนอ่อนนุช แขวงส่วนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250  
รายละเอียดโครงการ: 

-คอนโด High Rise สูง 30 ชั้น 1 อาคาร 673 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต -ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 30 ยูนิต -ที่จอดรถประมาณ 308 คันคิดเป็นประมาณ 65% รวมจอดซ้อนคัน -ฝ้าเพดานสูง 2.5 เมตร -สิ่งอำนวยความสะดวก: สวน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ (65%), ลิฟท์โดยสาร 3 ตัว และ ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV รปภ. -สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น Big C 450 ม., Habito Mall 750 ม., BTS อ่อนนุช  1.1 กม., โลตัสอ่อนนุช 1.1 กม., โรงพยาบาลสุขุมวิท  3 กม., ย่านเอกมัย  4 กม. และ ย่านทองหล่อ  4.6 กม.  

รายละเอียดยูนิต:

-ประเภทห้อง: 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีส่วนครัว ห้องรับแขก และระเบียง -ชั้น: 18 -ขนาด: 30.43 ตรม. -สภาพห้อง: ห้องใหม่ เจ้าของไม่เคยพักอาศัย แค่ตกแต่งห้องไว้เฉยๆ -วิว: เมือง ไม่มีตึกบัง รับลม -เฟอร์นิเจอร์: ตกแต่งครบครันพร้อมอยู่ โดย Build-in เดิมจากคอนโด มีติด Wallpaper เพิ่มทั้งห้อง สีหลักคือสีเทา และมีสีกรมท่า 1 ผนังที่โซน Living Room, ติดม่านครบ, โซฟา, เตียง/ที่นอน และ wardrobe ภาพรวมตกแต่งสไตล์ Minimal ซึ่งง่ายต่อการเปลี่ยนดีไซน์ห้องใหม่ -ค่าส่วนกลาง: เฉลี่ย 1,217.20 บาทต่อเดือน (ชำระ 1 ครั้งต่อปี) 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาร์ทีมิส สุขุมวิท77

แตกต่างอย่างลงตัวได้ที่ Artemis Sukhumvit 77 คอนโดมิเนียม High-Rise ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน มาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพแบบ Fully Furnished ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยความครบครันของพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของชีวิตสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยหลากหลาย พื้นที่สีเข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท77
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,692 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ