ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เพนท์เฮาส์สุดหรูพร้อมวิวทะเล - เอลิเซียม เรสซิเดนซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 59,000,000
โครงการใหม่
โครงการใหม่
ขายคอนโด อิลิเซียม เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003870

ขายคอนโด อิลิเซียม เรสซิเดนซ์ 5 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ยินดีต้อนรับสู่เอลิเซียม เรสซิเดนซ์ พระตำหนัก ที่พักหรูส่วนตัวสูง 18 ชั้นของเรามีเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์สุดหรูจำนวน 75 ห้องที่สะท้อนถึงความหรูหราขั้นสุดยอด ความใส่ใจในรายละเอียดปรากฏชัดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความประณีตทางสถาปัตยกรรม การจัดสรรพื้นที่อย่างพิถีพิถัน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย - 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ - 299.43 ตรม. - พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง - พื้นที่ทำงานสำนักงานระดับไฮเอนด์ - ห้องครัวขนาดใหญ่สำหรับการผจญภัยด้านการทำอาหาร - พื้นที่ความบันเทิงโดยเฉพาะ - พื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายพร้อมเครื่องซักผ้า - พื้นที่เก็บของกว้างขวางจากพื้นจรดเพดาน - โควต้าต่างชาติ - เฟอร์นิเจอร์ครบ
ราคาเริ่มต้นที่ 59 ล้านบาท ** จากราคา 69.2 ล้านบาท โปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567 เท่านั้น ** สิ่งอำนวยความสะดวก: - กล้องวงจรปิด - เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก - ศูนย์ออกกำลังกาย - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนดาดฟ้า - บาร์บนชั้นดาดฟ้า แต่ละยูนิตตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และงานศิลปะสั่งทำพิเศษ ผสมผสานกับกระจกสองชั้นระดับไฮเอนด์และกระจก LOW E เครื่องปรับอากาศต้านเชื้อแบคทีเรีย ประตูวอลนัท และสุขภัณฑ์อิตาลีของ Carrier Discovery ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับที่พักอาศัย บัตรผ่านการเข้าถึงแบบพิเศษทั้งหมดเป็นเวลา 12 เดือน: ลูกค้าใหม่ทุกคนจะได้รับบัตรผ่านการเข้าถึงแบบพิเศษทั้งหมด - โลกแห่งสิทธิพิเศษพร้อมการพักผ่อนไม่จำกัดที่รอยัลคลิฟบีชคลับ และรอยัลคลิฟเทนนิสคลับ อาหารอร่อยที่ร้านอาหารท้องถิ่น เที่ยวทะเลด้วยทริปสปีดโบ๊ทส่วนตัว และแพ็คเกจเพื่อสุขภาพที่จะช่วยผ่อนคลาย โปรแกรมการลงทุน: - โปรแกรม 2 ปีรับประกันผลตอบแทนการเช่า 6% - ตามด้วยกลุ่มการเช่า 7 ปีที่ให้ผลตอบแทนตั้งแต่ 6% ที่น่าประทับใจไปจนถึง 10% ที่น่าประหลาดใจต่อปี ติดต่อเราวันนี้และมาทำให้ความฝันของคุณเป็นจริง
เกี่ยวกับ อิลิเซียม เรสซิเดนซ์

Elysium Residences (อิลิเซียม เรสิเดนซ์)
คอนโดมิเนียมสุดหรู พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ระดับพรีเมียม สรรค์สร้างความเป็นลักซูรี่ในรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือระดับได้ที่ "อิลิเซียม เรสิเดนซ์" คอนโดมิเนียม บนทำเลทองและตั้งอยู่ ในพื้นที่เขตเขาพระตำหนัก ของเมืองพัทยา โดดเด่นการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ และคุ้มค่าแก่การลงทุนในระยะยาว คอนโดมิเนียมส่วนตัวสูง 18 ชั้น ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพแบบ Panoramic ocean view รวมทั้งการออกแบบตัวโครงการ และภายในห้องพัก ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิลิเซียม เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ