ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

25 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน บางละมุงบางละมุง

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,070,931
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ155317

ขายคอนโด ฮาร์โมเนีย ซิตี้ การ์เด้น 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ฮาโมเนีย ซิตี้ การ์เด้น, ใน บางละมุง, ชลบุรี และยังว่างสำหรับราคา 2.07ล้านบาท, (81,855บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 25 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : กล้องวงจรปิด/CCTV, ลิฟต์, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ยิม/ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, จากุซซี่, ร้านอาหาร, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก, ห้องซาวน่า และ ที่จอดรถในร่ม.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 155317 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮาร์โมเนีย ซิตี้ การ์เด้น

โครงการ ฮาร์โมเนีย ซิตี้ การ์เด้น เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เมืองพัทยา, พัทยา ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ม.ค. 2570 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 61 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Marina Golden Bay (มารีน่า โกลเด้น เบย์), Olympus City Garden (โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น ) และ City Garden Tower (ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮาร์โมเนีย ซิตี้ การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ