ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เกษตรวิลล่าทาวเวอร์คอนโดมิเนียม ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ประตู2

กรุงเทพ, จตุจักร, ลาดยาว
ราคาขาย: ฿ 1,250,000
ขายคอนโด เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1648464S

ขายคอนโด เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน ลาดยาว, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม

ขายห้องชุดเกษตรวิลล่าทาวเวอร์คอนโดมิเนียม ชั้น5 ห้อง50 ซอยงามวงศ์วาน54(ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ) คอนโดสะอาด เงียบสงบ เหมาะสำหรับนักศึกษาและผู้ทำงานบริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เดินทางสะดวก มีสถานีบีทีเอสอยู่ใกล้คอนโด มีร้านมินิมาร์ทอยู่ใกล้คอนโด2ร้าน สะดวกสบาย ปลอดภัย เข้าออกด้วยคีย์การ์ด มีรปภ24ชั่วโมง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์

ยินดีต้อนรับสู่ เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์ ที่อยู่อาศัยที่โดดเด่น ด้วยความสูงที่น่าประทับใจถึงชั้น 9 และจำนวนยูนิตที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจำนวน 96 ยูนิต
เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2544 ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและคุณภาพที่ยั่งยืน ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เสนานิคมเพียง 500 เมตร การเชื่อมต่อกับตัวเมืองทำได้ง่าย ช่วยให้คุณสำรวจสถานที่อันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้โรงพยาบาลเปาโลเกษตรที่มีชื่อเสียงยังอยู่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เกษตรวิลล่า ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,948 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, ลาดยาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ