ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เคียง ทะเล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,490,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U36697S

ขายคอนโด เคียงทะเล คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามของทะเลพัทยาได้ที่ เคียงทะเล (Kieng Talay) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่มีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมด้วยการตกแต่งภายในที่มีกลิ่นอายของความย้อนยุคมาผสมผสานเข้ากับความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันด้วยห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษ เริ่มต้นตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 40 - 84 ตร.ม. ให้ความรู้สึกที่เหมือนได้อยู่บ้านส่วนตัว ตลอดจนให้คุณผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และห้องเกม เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น หาดดงตาล, หาดจอมเทียน, สวนน้ำพัทยาปาร์ค, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, บิ๊กซี พัทยาใต้, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้, โรงพยาบาลจอมเทียน และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเคียงทะเล (Kieng Talay) ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 418 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นแล้วในปี พ.ศ. 2531รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 80 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 84 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สนามเด็กเล่น- ห้องเกม- ห้องซักรีด/อบแห้ง- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้ เมื่อคุณออกจากห้างแล้วให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนเทพประสิทธิ์ เป็นระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทัพพระยา ขับตรงไป 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงต่อไป 74 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 ขับตรงต่อไปอีก 900 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เคียงทะเล คอนโดมิเนียม

เคียงทะเล คอนโดมิเนียม ที่ตั้งโครงการ พัทยา จังหวัด ชลบุรีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยระบบความปลอดภัยตลอด24ชม. , กล้องวงจรปิด , gym , สระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยระบบความปลอดภัยตลอด24ชม. , กล้องวงจรปิด , gym , สระว่ายน้ำ  สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานี ลาดพร้าว  อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ ฟู๊ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต , ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน , มอนเทสโซรี่ชิลเดรนเซ็นเตอร์ , โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เคียงทะเล คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,160 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ