ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,300,000
ขายคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1059094S

ขายคอนโด เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดมิเนียม เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท พบกับความหรูหราตามแบบฉบับเซ็นทารา และสุดประทับใจไปกับการบริหารงานโดยเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โครงการที่มอบความคุ้มค่าเหนือใคร ๆ ให้กับคุณ ด้วยการออกแบบให้เป็น Mixed-use ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของคอนโดและโรงแรมในแห่งเดียวกัน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า บาร์ ร้านอาหาร จากุชชี่ เป็นต้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของเมืองพัทยา การเดินทางสุดแสนสะดวก เชื่อมต่อเข้าโครงการได้หลายเส้นทาง เป็นจุดศูนย์รวมความหลากหลาย ที่คุณจะได้สัมผัสทั้งความบันเทิง สีสันแห่งการพักผ่อนทั้งกลางวันและกลางคืน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง บาร์ ร้านอาหาร โรงพยาบาล และอีกมากมาย หาดพัทยาและถนนคนเดินพัทยา ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองพัทยา ก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที หรือจะหาความสงบสุขทางใจก็สามารถไปกราบพระได้ที่วัดชัยมงคล พระอารามหลวง ที่มีความสวยงาม และเงียบสงบ แต่ยังคงอบอวลไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์และมีมนต์ขลัง ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท ตั้งอยู่ที่ 15 ซ.บัวขาว 15 ถ.พัทยาสาย 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 380 ยูนิต พัฒนาโดย Tulip Group สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 30 - 78 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนสซาวน่าร้านอาหารบาร์จากุชชี่สวนสาธารณะสระว่ายน้ำที่จอดรถระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิด CCTVระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากทางแยกถนนสุขุมวิทตัดถนนพัทยากลาง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตก ตามถนน พัทยากลาง ประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยบัวขาวขับไปอีก 1.1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบัวขาว 15 จะพบโครงการเซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท อยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท

เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ตั้งอยู่ ซอย พัทยาสายสอง 14 ตำบล บางละมุง เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท (Centara Avenue Residence and Suites) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร 380 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นทารา อเวนิว เรสซิเดนซ์ แอนด์ สวีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ