ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 41.29ตร.ม เดล มาเล่ย์ บางเสร่ คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 5,450,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ04566

ขายคอนโด เดลมาเล่ย์ 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

Del Mare (เดลมาเล่ย์) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Porch Land Group ตั้งอยู่บน Unnamed Road, ตำบล บางเสร่ อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20250 Porch Land Group คือเจ้าของโครงการ พอร์ช แลนด์ 2 ลา ซานเทีย และ เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ โครงสร้างของ เดลมาเล่ย์ แล้วเสร็จในปี 2016 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 33 ชั้น และ รวมทั้งหมด 399 ยูนิต
HIGHLIGHT
DELMARE BANGSARAY BEACHFRONT ที่พักอาศัยริมทะเลในสไตล์ Tropical Modern ผสมผสานความหรูหราให้เข้ากับธรรมชาติในอารมณ์แบบรีสอร์ท
ตัวอาคารเป็นรูปตัวทีสามารถเห็นวิวได้รอบด้านการออกแบบตัวอาคารใช้ลักษณะของเส้นแนวตั้งเพื่อแสดงถึงความสูงและความมั่นคงของอาคารรวมทั้งการเล่นจังหวะและ Top crown ของตัวอาคารเพื่อสร้างความสวยงามและความสมดุลและให้ความสำคัญกับบริบทรอบๆทั้งวิวภูเขาเมืองทะเลโดยการดึงธรรมชาติหรือลวดลายเส้นสายของธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบจะเห็นได้ชัดจากการออกแบบบริเวณสระว่ายน้ำ
และที่สำคัญที่สุดทางผู้ออกแบบให้ความสำคัญในการคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ยโดยด้านหลังเป็นภูเขาใช้แทนตัวอาคารที่ใหญ่และมั่นคงส่วนด้านหน้าเป็นแม่น้ำlandscape และสระว่ายน้ำที่ใหญ่ไม่แพ้กัน
สถานที่
ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์ ห่างจากคอนโด 9.2 กิโลเมตร (ขับรถ 14 นาที)
จอมเทียนเซอร์เคิล – 11 กิโลเมตร (ขับรถ 15 นาที)
เดอะวิลเลจ – 14 กิโลเมตร (ขับรถ 20 นาที)
อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์ – 14 กิโลเมตร (ขับรถ 21 นาที)
ท็อปส์เดลี่ – 18 กิโลเมตร (ขับรถ 26 นาที)กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 4566 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/1-ห้องนอน-4129ตรม-เดล-มาเล่ย์-บางเสร่-คอนโดมิเนียม-4----
เกี่ยวกับ เดลมาเล่ย์

เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 56 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดลมาเล่ย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,788 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ